Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ

Tại Đấu Trường Máy Tính mùa 6, khán giả được mãn nhãn bởi những trận đấu giao lưu nảy lửa của những tựa game hot nhất hiện nay gồm PUBG và Đấu Trường Chân Lý.

Đấu Trường Máy Tính mùa 6 do Intel và các đối tác đồng hành tổ chức đã khép lại thành công vào Chủ nhật ngày 06 tháng 10 vừa qua tại thủ đô Hà Nội với các hoạt động sôi động và hấp dẫn cùng hơn 3000 người tham dự. 

Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 1.
Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 2.

Hàng trăm bạn trẻ có mặt từ sáng sớm xếp hàng chờ đợi để được tham dự chương trình

Đúng như thông điệp “Unleash your power- Khai phá tiềm năng”, Đấu Trường Máy Tính mùa 6 đã là nơi tranh tài của hơn 100 game thủ xuất sắc nhất đến từ khắp mọi miền đất nước trong một môi trường thi đấu đẳng cấp, chuyên nghiệp giúp các game thủ có cơ hội rèn luyện và thử sức để nâng cao trình độ và tiến xa hơn.

Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 3.
Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 4.
Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 5.
Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 6.

Các game thủ cháy hết mình trong những trận đấu giao lưu nảy lửa

Tại Đấu Trường Máy Tính mùa 6, khán giả được mãn nhãn bởi những trận đấu giao lưu nảy lửa của những tựa game hot nhất hiện nay với sự dẫn dắt thú vị của caster Viruss, Bomman, Uzi và Đức Mạnh Melody.

Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 7.
Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 8.

Các caster chính của Đấu trường máy tính mùa 6

Khán giả đã hòa mình cùng các game thủ trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, phấn khích đến bùng nổ trong niềm vui chiến thắng. Và sau các vòng đấu đầy kịch tính ấy, Đấu Trường Máy Tính mùa 6 đã vinh danh các đội tuyển và game thủ có thành tích xuất sắc nhất. Các chàng trai của team Divine Esports đã là đội tuyển nhận cúp vàng vô địch và giải thưởng trị giá 60 triệu đồng. Cúp bạc đã thuộc về GameHome với kết quả dượt đuổi sát nút cùng giải thưởng trị giá 40 triệu đồng. Team Venus Gaming xếp thứ hạng ba với cúp đồng và giải thưởng trị giá 20 triệu. 

Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 9.

Đấu Trường Máy Tính mùa 6 lần này cũng đã vinh danh các nhà vô địch của Nội dung Đấu Trường Nhân Phẩm thông qua tựa game Liên minh huyền thoại: Đấu Trường Chân Lý. Cúp vàng vô địch cá nhân cùng giải thưởng trị giá 30 triệu đồng đã trao cho game thủ Nguyễn Hoàng Thành đại diện team An Phát PC. Hạng nhì đã thuộc về game thủ Nguyễn Thành Dương đại diện team Phong Vũ. Và đồng hạng ba vinh danh game thủ Trần Hữu Tân đại diện team PC Market cùng game thủ Hoàng Trần Minh cũng đến từ team An Phát PC.

Không những thế, Đấu Trường Máy Tính Mùa 6 còn mang tới một “Bữa tiệc công nghệ” cho những người tham dự với việc trình diễn và giới thiệu các giải pháp công nghệ mới nhất đến từ Intel và các đối tác đồng hành. Khán giả có thể tham gia trải nghiệm sản phẩm tại các gian hàng để có cơ hội nhận quà tặng.

Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 10.
Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 11.
Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 12.
Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 13.

Sự kiện còn là dịp để các bạn trẻ có cơ hội mua những sản phẩm công nghệ với giá ưu đãi, cũng như chương trình quay số may mắn với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Nhãn hàng nước tăng lực Coca Cola Energy đã đồng hành tài trợ trên 2000 phần đồ uống miễn phí cho toàn bộ game thủ và người tham dự, tạo động lực cho tất cả cùng cháy hết mình trong cả ngày sự kiện.

Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 14.

Ngày hội “Vietnam Lan Party” đã chính thức khép lại lúc 18h ngày 06 tháng 10 năm 2019 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy- Hà Nội. Con số hơn 3000 khán giả cháy hết mình với Đấu Trường Máy Tính mùa 6 suốt từ sáng đến chiều tại sự kiện và hơn 1 triệu lượt theo dõi trực tuyến trên các kênh livestream của chương trình đã đánh dấu một chương trình thành công rực rỡ tạo động lực để Intel và các đối tác tiếp tục lên kế hoạch cho các mùa giải tiếp theo để chúng ta cùng chờ đợi. 

Toàn cảnh Đấu Trường Máy Tính mùa 6: Hơn 3000 khán giả bùng cháy cùng các tuyển thủ - Ảnh 15.