Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World trên PC: Một bản port chất lượng

Sau hơn nửa năm tung hoành trên console, tựa game săn quái vật đình đám Monster Hunter World cuối cùng cũng xuất hiện trên Steam và theo phản hồi ban đầu của các trang tin uy tín, phiên bản PC sẽ không làm mọi người thất vọng.

RPG Site – 80/100

Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World bản PC

Monster Hunter World là một trò chơi thú vị, với nội dung đa dạng và nhiều lựa chọn cơ chế phức tạp. Nó hoàn toàn phù hợp cho những ai đam mê game PC muốn chìm đắm bản thân trong một trò chơi xuyên suốt nhiều tháng liền.

Bản port tuy mất nhiều thời gian, nhưng sự chờ đợi là xứng đáng. Tuy còn đó các vấn đề nhỏ về hiệu suất và tình trạng văng game gây khó chịu, Capcom đã cam kết sẽ khắc phục những khiếm khuyết này. Nếu bạn là một trong số những người háo hức trông đợi phiên bản này của trò chơi, đừng để một số vấn đề kỹ thuật vụn vặt cản trở mình trải nghiệm nó.

Digitally Downloaded – 90/100

Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World bản PC

Một bản port đáng kinh ngạc. Chỉ riêng đồ họa cũng có thể trở thành nguyên nhân chính khiến game thủ phải bỏ máy console để thưởng ngoạn thế giới này theo cách mà nó thực sự tỏa sáng. Đây có thể là sự khởi đầu cho series mà bạn đang chờ đợi vì Monster Hunter World dễ dàng tiếp cận và bây giờ đã có mặt trên PC.

PCGamesN – 90/100

Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World bản PC

Nói một cách đơn giản và ngắn gọn, Monster Hunter World là một trong những game nhập vai hành động tốt nhất từng được thực hiện và một sản phẩm co-op độc đáo, phong phú đáng để thưởng thức. Vừa ngoạn mục vừa sâu sắc, với những cải tiến về mặt kỹ thuật dành cho phiên bản PC, trải nghiệm săn quái thật sự rất “sướng”.

Game Informer – 93/100

Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World bản PC

Monster Hunter World bản PC mang đến các trải nghiệm chiến đấu, săn lùng quái vật và thu thập item tuyệt vời tương tự như những gì đã được trông thấy trên console vào hồi đầu năm nay. Các kỹ năng chiến đấu cơ bản như chém, né tránh và đỡ đòn được chuyển tải đẹp mắt sang PC. Nhiều địa điểm rộng lớn cho người chơi thưởng ngoạn ở độ phân giải cao và đi cùng nhiều hiệu ứng đáng giá – tuy sẽ yêu cầu một cỗ máy tương đối mạnh.

IGN – 95/100

Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World bản PC

Với vai trò là phiên bản PC đầu tiên của series tại thị trường phương Tây, Monster Hunter World không mang lại nội dung độc quyền mới hào nhoáng mà cung cấp những trải nghiệm nội dung cực kỳ ổn định, độc đáo từng khiến game thủ console phải phấn khích hồi tháng 1. Đây là điểm khởi đầu rất tốt nếu bạn muốn xem thử thương hiệu Monster Hunter có gì hấp dẫn.