Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa

Kể ra thì Lê Bống cũng vướng vào không ít những rắc rối kể từ khi ra mắt thì phải.

Nổi tiếng từ khá lâu trước đây với câu chuyện lột xác từ vịt bầu thành thiên nga của mình, thế nhưng phải tới giai đoạn gần đây, cái tên Lê Bống mới thật sự tạo được sự chú ý, quan tâm mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chẳng biết nên vui hay buồn cho cô nàng hot girl này, khi mà sự nổi tiếng lại bắt nguồn từ vô số những lùm xùm, scandal không đáng có, thậm chí là tới mức bị ném đá gay gắt của Lê Bống. Cùng điểm lại những vụ việc ồn ào của nàng hot gymer trong suốt thời gian qua nhé.

Bắt đầu với trang phục Pikachu bó sát khi tham gia gameshow

Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 1.

Đây có lẽ là điểm mở đầu cho một chuỗi những scandal, lùm xùm sau đó của Lê Bống. Không ai có thể phủ nhận nàng hot girl rất gợi cảm với số đo ba vòng 96-60-96, thế nhưng bộ đồ bó sát này khiến Lê Bống nhận phải nhiều phản ứng trái chiều khi lên sóng truyền hình. Dù cho cũng được rất nhiều người bênh vực, bản thân cũng lên tiếng giải thích nhưng không vì vậy mà những chỉ trích có dấu hiệu dừng lại.

Tạo dáng kém duyên ở chùa

Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 2.

Lần này thì không có nhiều lời bào chữa cho Lê Bống, khi việc nàng hot girl tạo dáng với tư thế chân cao, để lộ những đường cắt xẻ từ bộ váy đã khiến nhiều người phải chỉ trích.

Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, bộ ảnh mặc áo dài cưỡi ngựa của cô nàng cũng bị cho là không phù hợp với bối cảnh, khá phản cảm.

Khoe dáng, thả hai tay khi đạp xe

Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 4.

Đây cũng là một trong những ồn ào gần đây của Lê Bống. Diện trang phục bó sắt, khoe trọn vòng ba của mình khiến cho nhiều người thậm chí còn thừa nhận cảm thấy xấu hổ, thế nhưng Lê Bống tiếp tục khiến dân tình bất bình hơn khi còn khoe hẳn clip thả hai tay đầy mạo hiểm trong lúc đạp xe của mình. Ngoài ra, màn khoe vòng ba rõ ràng ngay giữa hồ Tây cũng khiến cô nàng nhận phải vô số chỉ trích.

Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 5.
Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 6.

Liên tục làm các clip "uốn lưỡi"

Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 7.

Nghe qua thì có vẻ vô lý, nhưng đây lại là điều cũng khiến cho Lê Bống bị netizen chỉ trích. Cụ thể, sau khi bấm khuyên lưỡi, nàng hot girl có vẻ quá phấn khích khi trong các clip đăng tải lên sau đó, cô nàng liên tục có những hành động uốn lưỡi khoe khuyên. Câu chuyện khá bình thường, nhưng có lẽ vì nhân vật chính là Lê Bống nên tất nhiên, vẫn có vô số gạch đá được hướng tới cô nàng.

Thiếu kiến thức khi lên sóng truyền hình

Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 8.

Cụ thể, với phát biểu có phần hơi lúng túng và sai thuật ngữ cơ bản khi được hỏi về Pháp - đội tuyển mà cô nàng cổ vũ, Lê Bống đã khiến cho nhiều người cảm thấy không hề thuyết phục chút nào. Đoạn clip cũng nhanh chóng trở nên viral và được chia sẻ một cách chóng mặt trên nhiều diễn đàn. Và lại một lần nữa, Lê Bống lại trở thành chủ đề gây tranh cãi khi tham gia một gameshow.

Ồn ào lộ clip nóng

Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 9.

Gần đây nhất, chính nghi án lộ clip nóng đã khiến cho cô nàng Lê Bống phải đích thân lên tiếng đính chính. Sau một thời gian, đa số đều cho rằng đây là tin đồn thất thiệt nhưng quả thật, dù có vậy thì cái tên Lê Bống cũng đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất MXH trong suốt hai ngày hôm ấy.

Và còn vô số những lần Lê Bống bị chỉ trích về trang phục quá gợi cảm

Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 10.
Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 11.
Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 12.
Tổng hợp loạt lùm xùm để đời của Lê Bống, từ những lần bị ném đá vô lý cho tới vô số hình ảnh phản cảm khó bào chữa - Ảnh 13.