Top Đội Hình Và Nhân Vật Được Ưa Chuộng Nhất Trong Kể Chuyện Hư Cấu Của Honkai: Star Rail

Mùa Kể Chuyện Hư Cấu mới nhất vẫn chứng kiến một số đội hình quen thuộc, nhưng vẫn có sự xuất hiện của một số nhân vật mới trong Honkai: Star Rail.

Các đội hình được sử dụng nhiều nhất trong chế độ Kể Chuyện Hư Cấu của Honkai: Star Rail được thống kê lại đã thu hút sự chú ý của cộng đồng. Tỉ lệ của các nhân vật được thống kê ở một mức độ nhất định, và từ đó sẽ giúp người chơi thu thập các tài nguyên cần thiết để nâng cấp các nhân vật có sức mạnh tốt trong chế độ này.

kể chuyện hư cấu

Vì vậy, hãy cùng xem qua một số nhân vật và đội hình tốt nhất được người chơi sử dụng trong Kể Chuyện Hư Cấu 2.0 vừa qua. Kể Chuyện Hư Cấu là một loại "sảnh đường" đặc biệt, được reset 3 tuần một lần và mang đến nhiều thể loại kẻ thù khác nhau, buộc người chơi phải tìm cách vượt qua được những thử thách khó nhằn.

kể chuyện hư cấu

Nhờ dữ liệu được chia sẻ bởi người dùng Twitter hxg_diluc, người chơi có thể tham khảo các đội hình được sử dụng nhiều nhất trong mùa Kể Chuyện Hư Cấu mới nhất. Dưới đây là chi tiết các đội hình được sử dụng nhiều nhất trong lần này.

  1. Kafka+ Huohuo+ Ruan Mei+ Black Swan: 35.3%
  2. Himeko+ Fu Xuan+ Ruan Mei+ Herta: 25.6%
  3. Jing Yuan+ Huohuo+ Sparkle+ Tingyun: 20.1%
  4. Kafka+ Luocha+ Ruan Mei+ Black Swan: 19%
  5. Jing Yuan+ Fu Xuan+ Sparkle+ Tingyun: 18.4%
  6. Argenti+ Huohuo+ Sparkle+ Tingyun: 15.5%
  7. Himeko+ Huohuo+ Ruan Mei+ Herta: 12.8%
  8. Himeko+ Luocha+ Ruan Mei+ Herta: 12.7%
  9. Dan Heng Imbibitor Lunae+ Huohuo+ Sparkle+ Tingyun: 10.4%
  10. Argenti+ Huohuo+ Bronya+ Tingyun: 10.1%

Có thể thấy, đội hình "DoT dát vàng" đang thống trị ngôi đầu với 35,3% tỉ lệ sử dụng và có tiềm năng cao nhất trong chế độ này. Đội hình sử dụng cả Ruan Mei và Black Swan, hai trong số những nhân vật 5 sao đang được chú ý nhiều nhất, chuyên đảm nhiệm các vai trò tương ứng của họ một cách xuất sắc.

kể chuyện hư cấu

Đáng ngạc nhiên là "Ngài" Jing Yuan cũng lọt vào danh sách các đội hình được sử dụng nhiều nhất, khi sức mạnh của tướng quân giờ đây không được ưa chuộng quá nhiều. Nhờ vào màn ra mắt của Sparkle, Jing Yuan đã có thêm sức mạnh mới và trở thành một thế lực đáng gờm trong Kể Chuyện Hư Cấu 2.0.