TOP game tuần: Khi PUBG vẫn được "trọng dụng" ở Hàn Quốc, nhưng lại "thất sủng" thảm hại tại Đài Loan

Tuần qua tình hình game thế giới và với PUBG nói riêng có biến động gì? Cùng điểm qua tin game online tuần qua dưới đây nhé.

Từ 05/02 đến 11/02, tình hình game thế giới thông qua các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc và Đài Loan được đánh giá không có quá nhiều xáo trộn. Tuy nhiên những chuyển dịch về thứ hạng của những game nổi bật, xu hướng hiện nay như PUBG lại khiến nhiều người ít nhiều băn khoăn.

Cụ thể ở bảng xếp hạng game tại Hàn Quốc (thông qua dữ liệu từ hệ thống cửa hàng internet) chúng ta có thể thấy game Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games vẫn giữ vị trí số 1. Xếp ngay liền kề sau đó là PUBG - Bluehole.

Top game tuần tại Hàn Quốc

Có lẽ không quá khó hiểu khi tuần qua PUBG không phải không có những "sóng gió" vẫn đề từ vấn nạn hack, cheat. Tuy nhiên ở Hàn Quốc người ta vẫn chơi PUBG khá nhiều bởi đây là "thủ phủ" của PUBG Corp chăng? 

Từ top 10 lên top 4 đều có sự chuyển dịch đi lên thứ hạng như Minecraft (hạng 5, vươn 4 bậc), FIFA Online 3 (hạng 7, vươn 1 bậc). Top 9 và 10 ghi dấu sự góp mặt của Black Desert Online và Sudden Attack.

Khác khá nhiều so với bản xếp hạng tại Hàn Quốc, ở Đài Loan không phải Liên Minh Huyền Thoại chiếm ngôi đầu mà là sản phẩm Maple Story (Câu Chuyện Nấm Lùn) của Wizet đừng số 1 xếp hạng. Với PUBG thì sao? Quá thảm hại, game của Bluehole rơi xuống vị trí thứ 9, áp chót bản xếp hạng khi tụt 3 bậc. Phải chăng sau màn "trảm" hơn 1 triệu acc PUBG chủ yếu đến từ Trung Quốc đã dẫn đến số người chơi hao hụt hẳn tại Đài Loan?

Top game tuần tại Đài Loan

Tình hình game tuần tới sẽ thế nào? Đừng quên theo dõi thường xuyên KenhTinGame để cập nhật nhé. Chúc bạn tuần mới nhiều niềm vui.

Ghi chú: Dữ liệu được lấy từ www.Gametrics.com - công cụ tìm kiếm và thống kê hàng đầu tại Hàn Quốc.