Trải nghiệm PUBG Lite bản update map Sanhok, game vừa nhẹ lại không kém phần sinh động chân thực

Tựa game PUBG Lite chính thức ra mắt bản đồ mới Sanhok – map được nhiều game thủ mong đợi bấy lâu. Hấp dẫn không kém phần bản thu phí, người chơi vẫn cảm nhận được sự sinh động chân thực đến khó tin.

Cho những bạn nào chưa biết thì đây chính là bản đồ đầu tiên được thiết kế dựa trên chuyến đi khảo sát thực địa ở thế giới thực, họ lấy địa điểm là Thái Lan và Philipines để lên ý tưởng cho bản đồ này, tên gọi Sanhok bắt nguồn từ hai từ Thái Lan và Philipines có nghĩa là vui và con gà.

Đó là một vài thông tin mở đầu của bản đồ Sanhok trong PUBG, còn thông tin về các địa điểm,phương tiện và chiến thuật sử dụng trong Sanhok sẽ được giới thiệu chi tiết ở dưới bài viết này.

Tuy nhỏ bé hơn Miramar và Erangel nhưng Sanhok PUBG vẫn có khá nhiều địa điểm cho game thủ lựa chọn, đã chia ra thành hai khu vực nóng và khu vực thường trong game để các bạn có thể lựa chọn. Đầu tiên là những khu vực được coi là xảy ra nhiều giao tranh nhất.

Bootcamp

Camp Alpha

Camp Bravo

Camp Charlie

Docks

Ha Tinh

Paradise Resort

Ruins

Pai Nan

Quarry

Và ở đây là những khu vực được coi là ít xảy ra giao tranh hơn.

Cave

Kampong

Khao

Lakawi

Mongnai

Na Kham

Ban Tai

Sahmee

Tambang

Tat Mok

Có tất cả 4 phương tiện đường bộ và 2 phương tiệnđường thủy mà bạn có thể sử dụng trong map Sanhok đó là: Xe moto 2 bánh, xe Bán tải, xe Buggy, UAZ, PG-117 và Aquarail.

Với phương tiện trên đường bộ thì bạn nên hạn chế sử dụng, trừ những trường hợp phải chạy bo gấp. Vì diện tích của Sanhok không lớn cho nên bạn nên chạy bộ khi có thể, nếu chạy xe thì tiếng động cơ phát ra từ xe sẽ thu hút kẻ địch. Còn với phương tiện dưới nước cũng vậy, tiếng ồn phát ra từ động cơ thuyền cũng sẽ khiến kẻ địch để mắt tới bạn. Cho nên hãy thường xuyên xem bản đồ và di chuyển theo rìa bo để tấn công nhé.

Ưu điểm của PUBG Lite là yêu cầu cấu hình máy tính cực kỳ nhẹ với cấu hình khuyến nghị tối thiểu chỉ là Core i3, RAM 4 GB, Intel HD Graphics 4000 trở lên. Trong khi đó, cấu hình đề xuất cũng khá trung bình, với Core i5, RAM 8 GB, card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7870.

Ngoại trừ phần đồ họa, về cơ bản lối chơi của PUBG Lite không quá khác biệt so với những người tiền nhiệm. Vẫn trung thành với phong cách bắn súng sinh tồn Battle Royale quen thuộc, người chơi sẽ nhảy dù xuống 1 hòn đảo, đối đầu với rất nhiều game thủ thực để trở thành người sống sót cuối cùng.