Trải nghiệm sớm Chiến Hồn Mobile – Cách mạng cho dòng game thẻ bài Việt

Gamehub vừa qua đã có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm Chiến Hồn Mobile tại trụ sở của VTC Game.

Dòng game thẻ bài tại thị trường Việt Nam có lẽ đã tồn tại và phát triển từ lâu, song trong số đó, không có nhiều tựa game có sức mạnh thực sự để trở nên nổi bật hơn so với những tựa game khác. Điều đó đến phần lớn là vì các sản phẩm thẻ bài thường có chung một nguồn gốc xuất xứ tại thị trường Trung Quốc – nơi những tựa game ra đời với cốt truyện, đồ họa và lối chơi có nhiều sự tương đồng. Chính vì thế, game thủ Việt thực sự khao khát một sản phẩm thẻ bài mang tính cách mạng cho dòng game này. Liệu đó có phải là sứ mệnh của Chiến Hồn Mobile?

Khác với nhiều sản phẩm khác đang tồn tại trên thị trường, Chiến Hồn Mobile là một tựa game được phát triển tại Hàn Quốc. Chính vì thế, xét về bản chất, nội dung và hình thức đều có sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng game thẻ bài Trung Quốc. Đây được xem là một tựa game sẽ định hình lại thị phần của dòng game này.

Về chất lượng đồ họa, Chiến Hồn Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa tương đối hiện đại và có hơi hướm của dòng game 2.5D chứ không hoàn toàn là một sản phẩm 3D. Bao trùm trong thế giới diệt vong ấy là một màu sắc u ám và trầm tối. Đó cũng là lý do tạo được sự nổi bật của những tia sáng khát khao và hy vọng từ những đấu sĩ trong game.

Điểm sáng trong game đến từ hệ thống nhân vật được tạo hình đẹp mắt, không chỉ từ ngoại hình mà còn toát lên được trong diện mạo và thần thái biểu cảm. Đó là sự oai phong, lẫm liệt và hùng tráng của những dũng sĩ còn lại trong một thế giới hậu tận thế. Họ sở hữu một sức mạnh vô tận, được thể hiện qua hệ thống chiêu thức bắt mắt và sinh động. Mỗi trận chiến trong game đều khiến cho người chơi dễ dàng bị lôi cuốn và choáng ngợp.

Về lối chơi, điểm nổi bật khiến cho Chiến Hồn Mobile trở nên độc đáo hơn các tựa game thẻ bài khác đó chính là cho phép người chơi được trao đổi thẻ tướng với nhau. Khi người chơi tham gia vào một clan sẽ có thể trao đổi những mảnh tướng mà mình không sử dụng đến. Một trong những tính năng đắt giá của Chiến Hồn Mobile.

Xuyên suốt trong hành trình của Chiến Hồn Mobile là việc làm thế nào để có thể “farm” tướng được nhiều nhất. Với hệ thống tướng đa dạng sẽ được cập nhật trong thời gian dài, hứa hẹn hệ sinh thái của game sẽ vô cùng phong phú và đa dạng. Đặc biệt hơn nữa, là một tựa game sẽ được phát hành tại nhiều quốc gia, Chiến Hồn Mobile sẽ mở tính năng đấu trường global, cho phép game thủ được tham chiến với những trận đấu lên tới 15v15 với mỗi người chơi sẽ chọn lựa một tướng mạnh nhất của mình để đại diện tham chiến.

Hiện tại, Chiến Hồn Mobile vẫn trong giai đoạn Alpha Test giới hạn và sẽ ra mắt người chơi trong thời gian gần tới đây. Gamehub sẽ gửi tới độc giả bài đánh giá chi tiết về tựa game này khi Chiến Hồn Mobile chính thức ra mắt.

Thông tin về tựa game Chiến Hồn Mobile tại: