Trải nghiệm ước mơ lần đầu đóng phim 18+, nam thanh niên kiệt sức, nằm liệt giường 3 ngày: "Tôi thật sự ngưỡng mộ các diễn viên chuyên nghiệp"

Màn chia sẻ trải nghiệm lần đầu đóng phim 18+ của anh chàng có vẻ khá mệt mỏi.

Trong con mắt của nhiều người, một trong những công việc được cánh đàn ông mơ ước nhất có lẽ là trở thành diễn viên phim 18+, nơi bạn có thể thoải mái tương tác với các cô nàng hot girl xinh đẹp một cách thường xuyên, thậm chí lại còn được trả một khoản thù lao hậu hĩnh. Nhưng đời nhiều lúc không như mơ, và hãy cứ nhìn chia sẻ của một nam thanh niên dưới đây - người vừa khiến CĐM được một phen bất ngờ sau khi chia sẻ kỷ niệm sau lần được thực hiện ước mơ, trở thành diễn viên phim 18+ của mình.

Trải nghiệm ước mơ lần đầu đóng phim 18+, nam thanh niên kiệt sức, nằm liệt giường 3 ngày: Tôi thật sự ngưỡng mộ các diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Câu chuyên của nam thanh niên khiến nhiều người bất ngờ

Cụ thể, gần đây một bài đăng với tiêu đề: "Chia sẻ kinh nghiệm đầu tiên khi làm diễn viên phim 18+" đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhân vật chính trong câu chuyện là một anh chàng mới ở độ tuổi đôi mươi, có sức khỏe và luôn mơ ước được một lần trải nghiệm cảm giác đóng phim 18+. Cầu được ước thấy, anh chàng đã ứng tuyển thành công nhưng những kỷ niệm sau đó lại có phần hơi kiệt sức với anh.

Trải nghiệm ước mơ lần đầu đóng phim 18+, nam thanh niên kiệt sức, nằm liệt giường 3 ngày: Tôi thật sự ngưỡng mộ các diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Nhiều người vẫn cho rằng làm diễn viên phim 18+ là dễ dàng, nhưng sự thật có phải như vậy

Cụ thể, nữ chính trong bộ phim là một cô nàng khá nổi tiếng và khiến nam thanh niên tỏ ra rất lúng túng. Chưa kể, lần đầu của anh chàng lại còn phải thực hiện kịch bản với khá nhiều cảnh quay khó nhưng may thay, dưới sự hướng dẫn của bạn diễn, nam thanh niên cũng giải quyết được một cách suôn sẻ. Như anh chàng thừa nhận, vấn đề là thời gian quay quá lâu, làm sao để kiểm soát được cơ thể luôn ở trạng thái "sẵn sàng" cũng như tâm trạng của bản thân vẫn là điều khó nhất. "Tôi rất ngưỡng mộ những diễn viên nam chuyên nghiệp, tôi như một đứa em trai học việc ở trường quay vậy. Đoạn kết lúc nào cũng là thứ khó nhất" - anh thanh niên chia sẻ.

Trải nghiệm ước mơ lần đầu đóng phim 18+, nam thanh niên kiệt sức, nằm liệt giường 3 ngày: Tôi thật sự ngưỡng mộ các diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Không phải ai cũng thành được Ken Shimizu đâu

Sau cùng, anh chàng chia sẻ: "Tôi thật sự kiệt sức sau khi kết thúc cảnh quay cuối trong khoảng 8 tiếng làm việc liên tục. Phải nằm liệt trên giường 3 ngày sau đó. Tôi chỉ có thể nói rằng công việc này không tuyệt như chú ta vốn tưởng tượng. Sau trải nghiệm này, suy nghĩ của tôi thay đổi rồi, chỉ biết dùng từ ngưỡng mộ để miêu tả các diễn viên AV mà thôi".

Trải nghiệm ước mơ lần đầu đóng phim 18+, nam thanh niên kiệt sức, nằm liệt giường 3 ngày: Tôi thật sự ngưỡng mộ các diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 4.

Sau trải nghiệm, anh chàng cực kỳ ngưỡng mộ các diễn viên AV

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng anh thanh niên kia là một trong số ít những người may mắn đã hoàn thành giấc mơ của không ít các đấng mày râu trên thế giới. Một số người có kinh nghiệm hơn thì tỏ ra thông cảm cho sự bỡ ngỡ của anh chàng, thậm chí còn cho rằng anh ta đã may mắn khi đôi lúc, một buổi quay còn có thể kéo dài tới hơn 12 tiếng nữa là.