Trailer mới của Call of Duty Black Ops 6 tiết lộ thêm thông tin về chế độ Zombies

Hôm nay, Activision tổ chức sự kiện Call of Duty NEXT tại Washington, DC và phát trực tiếp trên toàn thế giới. Trong sự kiện này, họ đã tung ra một số trailer mới, giới thiệu thêm nội dung của trò chơi sắp ra mắt Call of Duty: Black Ops 6.

Trailer lớn nhất là dành cho bản đồ Liberty Falls, sẽ là một trong hai bản đồ ra mắt cho chế độ Zombies của trò chơi. Người chơi sẽ đánh bại một số biến thể zombie mới trong thị trấn nhỏ hư cấu West Virginia. Trailer cho thấy ngoài những kẻ thù undead "bình thường" của con người, bạn sẽ thấy một số sinh vật giống nhện tấn công theo nhóm lớn và chúng ta có thể thấy thoáng qua một con chó ba đầu khổng lồ.

Một trailer mới khác giới thiệu một bản đồ mới sắp ra mắt trong trò chơi miễn phí Call of Duty: Warzone. Bản đồ được gọi là Area 99 và được mô tả là "nguồn gốc" của một trong những bản đồ nhiều người chơi nổi tiếng nhất của Call of Duty, Nuketown. Area 99 là một thị trấn bỏ hoang được tạo ra trong truyền thuyết của trò chơi để hỗ trợ thử nghiệm hạt nhân và sẽ có 10 điểm quan tâm khác nhau.

Cuối cùng, có một trailer mới quảng bá cho phiên bản beta nhiều người chơi sắp tới của Black Ops 6. Trailer cho thấy phiên bản beta sẽ bao gồm sáu trong số 16 bản đồ nhiều người chơi sẽ được bao gồm trong phiên bản cuối cùng của trò chơi. Người chơi PC có thể kiểm tra các khuyến nghị phần cứng của phiên bản beta trước thời hạn.

Phiên bản beta nhiều người chơi Early Access sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 8 đối với những người đã đặt trước trò chơi hoặc đăng ký gói đăng ký Xbox Game Pass. Nó kéo dài đến ngày 4 tháng 9 và sẽ tiếp theo là Open Multiplayer Beta, bắt đầu vào ngày 6 tháng 9 và kéo dài đến ngày 9 tháng 9.

Call of Duty: Black Ops 6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 10 cho PC, Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 và PlayStation 5. Người chơi PC và Xbox cũng có thể chơi trò chơi đầy đủ với gói đăng ký Xbox Game Pass hoặc PC Game Pass như một ngày ra mắt.