Tri ân sư đồ, “Rồng Xanh” xuất thế tại Ngạo Kiếm Vô Song vào 15/11

Ngày 15/11, Ngạo Kiếm Vô Song chính thức ra mắt máy chủ mới Thanh Long, cùng với đó là sự xuất hiện của code Thanh Long nhằm tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam.

.

Chắc hẳn anh em Ngạo Kiếm Vô Song còn nhớ giải đấu sư đồ sát cánh năm 2016 với những màn song kiếm hợp bích trong những trận PK khốc liệt giữa các cặp sư đồ. Thông qua giải đấu này không biết bao nhiêu cặp sư đồ ngày càng gắn bó hơn. Để tạo ra luồng gió mới, năm nay các đồ đệ trong Ngạo Kiếm Vô Song sẽ dược dịp tri ân các bậc sư phu bằng một trải nghiệm hoàn toàn mới.

.

Mượn câu chuyện cá chép vượt vũ môn tìm thuốc cứu thầy, Ngạo Kiếm Vô Song muốn gửi gắm thông điệp tôn sư trọng đạo đến cộng đồng game thủ nhân dịp chào mừng ngày 20/11. Vào 10h00 ngày 15/11, code Thanh Long xuất hiện tại máy chủ mới cùng tên.

Người chơi sẽ được thỏa sức tung hoành nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ NPH làm hành trang hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ nhanh như: 20 vạn bạc khóa, 10000 vàng khóa, hoạt lực, túi toái phiến… Có thể nói đây là sự ưu ái mà NPH dành tặng cho game thủ bởi để có được những vật phẩm này người chơi phải mất rất nhiều thời gian cộng với sự may mắn mới có được.

image001 Tri ân sư đồ, “Rồng Xanh” xuất thế tại Ngạo Kiếm Vô Song vào 15/11 1

Ngoài ra, gamer có thể thu thập nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chuỗi nhiệm vụ sư đồ được ghi tại Thanh Long Lệnh để dành tặng cho sư phụ của mình – người đã dìu dắt trên những bước đầu sơ nhập giang hồ.

Tham gia ngay máy chủ mới Thanh Long để trải nghiệm Code Thanh Long thay lời tri ân đến vị sư phụ của mình vào 10h00 ngày 15/11/2018 tại:

Trang chủ: http://nkvs.com.vn/home.html

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/nkvs.vn