Tựa game Battle Royale “phong cách dân văn phòng” hé lộ chế độ Co-op đầy hài hước

Last Man Sitting là một tựa game Battle Royale sở hữu phong cách cực kỳ “lầy lội”, với việc bạn bằng mọi giá phải an vị trên ghế ngồi của mình, trong lúc tìm cách húc văng người khác để giành chiến thắng.

Kevin Suckert, nhà thiết kế của tựa game Last Man Sitting sắp ra mắt trên PC đã chia sẻ một đoạn clip ngắn trên Twitter, hé lộ về chế độ chơi co-op hứa hẹn sẽ cực kỳ vui nhộn. Trong đó, hai nhân vật mà người chơi điều khiển sẽ… dính chặt mông trên cùng một chiếc ghế và chiến đấu chống lại những đối thủ khác.

Last Man Sitting là một tựa game bắn súng dựa trên khả năng mô phỏng vật lý và trải nghiệm dưới góc nhìn ngôi thứ ba, nơi mà hàng chục người chơi sẽ điều khiển các nhân vật ngồi trên chiếc ghế văn phòng, sử dụng lực tác động khi nhả đạn từ những khẩu súng để di chuyển xung quanh màn chơi và hất văng địch thủ ra khỏi chỗ ngồi. Ai là người cuối cùng còn “yên vị” sẽ giành chiến thắng. Người chơi có thể sử dụng nhiều món vũ khí như súng phóng rocket, súng ngắn, shotgun và nhiều thứ khác, nhưng chủ yếu để di chuyển chứ không thể “giết” địch thủ.

Tựa game Battle Royale

Phiên bản thử nghiệm alpha của trò chơi đang được lên kế hoạch ra mắt trong thời gian tới. Bắt đầu sẽ là chế độ phối hợp co-op bốn người, theo sau là chơi nhiều người trực tuyến, trình tạo màn chơi, và bổ sung thêm nhiều loại ghế ngồi độc đáo với có các chỉ số khác nhau.

Theo Suckert, anh vẫn chưa có tên gọi chính thức cho chế độ chơi mới. Tháng trước, khi trò chơi được tiết lộ, Suckert đề cập đến 4 chế độ chơi game. Một trong số đó là chế độ chơi Battle Royale giống như Fortnite: Battle Royale và PlayerUnknown’s Battlegrounds. Hai chế độ khác là Deathmatch và Team Deathmatch, và chế độ cuối cùng sẽ được gọi là Last Man Sitting.

Theo Dualshockers