Tưởng đùa lại hóa thật, huyền thoại một thời ZingSpeed đóng cửa tại Việt Nam

Thông tin ZingSpeed đóng cửa đăng tải vào ngày 1/4 không phải là 'cú lừa'.

Trong ngày cá tháng tư, bất ngờ tựa game online lâu đời và là một trong những huyền thoại game đua xe đời đầu tại Việt Nam là ZingSpeed đã đưa ra thông báo chuẩn bị đóng cửa, chia tay cộng đồng. Lẽ dĩ nhiên là với thời điểm 'nhạy cảm' như 1/4 thì không có nhiều người tin rằng trò chơi sẽ nói lời chia tay một cách 'nghiêm túc'.

Tưởng đùa lại hóa thật, huyền thoại một thời ZingSpeed đóng cửa tại Việt Nam - Ảnh 1.

Thông báo đóng cửa trên trang chủ Zing Speed vào ngày 1/4 là sự thật chứ không phải trò đùa.

Thế nhưng, thông báo tưởng đùa này hóa ra lại là... sự thật 100% khi ZingSpeed đã thực sự chuẩn bị đóng cửa và làm đúng theo lộ trình là khóa nạp thẻ vào hôm nay 3/4. Hiện tại đang có rất nhiều game thủ tỏ ra buồn bã và đang nói lời chia tay tài khoản cũ đã gắn bó với mình nhiều năm trời. Mọi người có thể trải nghiệm trò chơi thêm khoảng 1 tháng nữa, đến ngày 6/5/2019 sẽ đóng cửa hoàn toàn server.

Tưởng đùa lại hóa thật, huyền thoại một thời ZingSpeed đóng cửa tại Việt Nam - Ảnh 2.

ZingSpeed đã mở cửa tại Việt Nam từ ngày 1/6/2009 và cho tới nay trò chơi vận hành được tới 10 năm trời, một kỷ lục cũng như thành công lớn. Hiện tại trò chơi đã có phần lỗi thời nên việc 'ra đi' là hệ quả tất yếu. Dù sao những game thủ yêu thích game này cũng có thể 'sống lại' một chút tuổi thơ thông qua phiên bản ZingSpeed Mobile mới ra mắt cuối năm 2018.

Một lần nữa xin được nói lời tạm biệt với huyền thoại một thời ZingSpeed!