Vespa công bố anh hùng ‘Kirze’ từ Cuộc thi thiết kế chủ đề anh hùng toàn cầu ‘King’s Raid’

Ngoài việc công bố Linh Miêu Huyết Ngọc Kirze, King's Raid còn công bố nhiều tính năng mới như trang phục mùa hè đợt 2 hay Raid Boss mới...

Vespa (CEO Jin Soo Kim), NSX của tựa game Mobile RPG ‘King’s Raid vừa cho ra mắt anh hùng chiến binh theo thuộc tính phép thuật mới ‘Kirze’.

Linh miêu huyết ngọc Kirze là một thiếu nữ thuộc tộc người thú mang trong mình sức mạnh hiếm có, sau một lần bị thế lực hắc ám bắt làm thí nghiệm biến cơ thể thành pha lê khi còn rất nhỏ, cô đã trốn thoát được và từ đó trở đi cô đi truy bắt bọn thế lực hắc ám để không còn xuất hiện thêm vật hi sinh như cô bằng sức mạnh của đá cẩm thạch đỏ được truyền vào bản thân mình.

’Hình thiết kế nguyên mẫu bài tham gia thiết kế chủ đề anh hùng toàn cầu ‘King’s Raid’ của người chơi mochi00 thuộc máy chủ Nhật Bản

Đặc biệt, Kirze là nhân vật là tác phẩm được hạng nhất trong Cuộc thi thiết kế chủ đề anh hùng toàn cầu do người chơi tại máy chủ Nhật Bản mochi00 thiết kế. Trong thời gian tới Vespa dự định sẽ có nhiều dự án quảng bá phong phú hơn ở các nội dung trong trò chơi dành cho người chơi. Đồng thời, nội dung ‘Tháp thử thách’ - nơi người chơi có thể thử thách giới hạn của bản thân - đã có cải tiến lớn. Để tiến vào Tháp thử thách, bạn phải vượt qua 5 chặng ‘Cửa ải thử thách’ để nhận các vật phẩm cần cho việc trưởng thành cho anh hùng như Mảnh ghép vô cực và Đá vô cực. Và khi vượt qua trận cuối cùng là cửa ải 5, bạn sẽ nhận được phần thưởng là anh hùng mới Kirze 5 sao.

Ngoài ra, tại khu trung tâm Orvel đã mở ra ngục tối sự kiện lễ hội mùa hè với tổng cộng 6 ngục tối, và ra mắt 8 trang phục mùa hè đợt 2 trong năm 2019. Chưa hết, nội dung Chiến Guild mới mở và đang diễn ra mùa giải trước thềm thì sau đợt cải tiến một số chức năng, mùa giải chính quy đầu tiên đã bắt đầu, và ở Raid Thử Thách một Boss mới cực mạnh ‘Lửa bóng tối Kallax’ đã xuất hiện và đang chờ bạn.

Người đọc có thể xem thêm thông tin chi tiết về các nội dung cập nhật cùng anh hùng mới ‘Kirze’ do chính người chơi thiết kế tại trang chủ Plug Cafe(https://www.plug.game/kingsraid-vi), hoặc xem các thông tin cơ bản về trò chơi tại trang chủ thương hiệu King’s Raid(https://www.kingsraid.com). Người đọc có thể tải trò chơi King’s Raid tại App Store (goo.gl/yLDCwd) hoặc Google Play (goo.gl/lGexNK).