Vikendi 2.0 đã có trong PUBG, phiên bản mobile sẽ sớm được cập nhật

Bản cập nhật 7.1 của PUBG đã đưa bản đồ Vikendi 2.0 đến với game thủ, phiên bản mobile cũng sẽ sớm được cập nhật.

Vikendi cuối cùng đã trở lại bộ sưu tập bản đồ của PUBG với việc phát hành bản cập nhật 7.1. Do mức độ phổ biến thấp, bản đồ đã được đưa ra trong Mùa 6 để đưa vào một cuộ đại tu lớn - và kể từ đó, PUBG Corp đã được chú ý rất nhiều. Rất nhiều thứ đã được thay đổi so với phiên bản gốc.


PUBG Patch Report - Update 7.1

Họ đã thu thập thông tin phản hồi từ những người thử nghiệm để sửa bản đồ - Công viên Dino nhỏ hơn được mở rộng thành Dinoland, một công viên giải trí phức tạp hơn nhiều. Khu phức hợp có một hệ thống đường sắt lớn bao gồm chín chuyến tàu khác nhau mà bạn có thể đi. Nhìn chung có ít tuyết trên Vikendi, nhưng nó vẫn nhiều hơn so với dự kiến ban đầu - những người thử nghiệm đã thuyết phục được họ thêm tuyết vào bản đồ.

Do thiếu tuyết, những chiếc xe đạp tuyết và xe trượt tuyết độc đáo đã bị loại bỏ, với những chiếc xe máy gồm hai biến thể thay thế chúng. Một số khu định cư nhỏ hơn như Tovar và Movatra đã bị xóa, trong khi một số như Volnova và Abbey đã được mở rộng. Một kho hàng mới cũng được thêm vào, vì mọi người dường như thích lang thang trong đó.


Nhìn chung, Dinoland mới và được nâng cấp là trung tâm của bản cập nhật này. Sẽ không có Khủng long, nhưng bạn vẫn có thể chơi xung quanh trong công viên chủ đề, bao gồm Vòng đu quay và Tàu lượn siêu tốc. Vikendi Reworked sẽ có sẵn trong 2 biến thể: thời tiết rõ ràng và thời tiết có tuyết - phiên bản ban đêm sẽ đến vào một ngày sau đó, vì các nhà phát triển hiện đang làm việc trên một số bản sửa lỗi trực quan. Vikendi 2.0 thậm chí có thể được chuyển sang PUBG Mobile trước để tăng mức độ phổ biến của bản đồ.