ViruSs: "Đã từng có lúc hơn tình bạn, sống chung với Ngân Sát Thủ nhưng giờ không thế nữa"

Từng có một mối tình úp mở với Ngân Sát Thủ, ViruSs đã cởi mở chia sẻ rằng trong thời gian yêu nhau, anh là người khá tâm lý và chung thuỷ, dù xung quanh có không ít "em gái mưa".

ViruSs- Đặng Tiến Hoàng là cái tên đã quá quen thuộc trong làng Streamer cũng như ngành giải trí ở Việt Nam. Xuất thân là một game thủ chuyên nghiệp từng thi đấu trong màu áo rất nhiều đội tuyển mạnh như Hanoi Dragon, Cyzone...anh cũng là một trong những game thủ có sức ảnh hưởng mạnh nhất tới cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Là hot streamer với gần 5 triệu lượt theo dõi trên Youtube và Facebook, anh chàng này còn được mệnh danh là "thánh thả thính" hay hot streamer có nhiều "em gái mưa" nhất tại Việt Nam.

ViruSs: Đã từng có lúc hơn tình bạn, sống chung với Ngân Sát Thủ nhưng giờ không thế nữa - Ảnh 1.

Cặp đôi chưa bao giờ công khai quan hệ trước các fan

 Mới đây, trong cuộc trò chuyện thú vị giữa ViruSs và host Elly Trần trong chương trình Nói đi, ngại gì! , hot streamer đã có những chia sẻ xung quanh mối quan hệ giữa anh và cô "bạn gái tin đồn" Ngân Sát Thủ cũng như một số quan điểm của bản thân trong tình yêu và cuộc sống. Mở đầu, ViruSs tự tin khẳng định mình " nghĩ gì nói nấy, không bao giờ muốn lảng tránh hay nói dối, vì mọi người đều biết ViruSs là người thế nào."

Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ với Ngân Sát Thủ, ViruSs cho biết Ngân là người đầu tiên anh gặp khi vào thành phố Hồ Chí Minh, hai người đã tìm hiểu nhau và phát triển tình cảm trên mức tình bạn. Và việc khiến mọi người tò mò là bởi dù bạn bè xung quanh đều biết, ViruSs không muốn công khai mọi việc lên mạng xã hội. Chuyện tình giữa ViruSs và Ngân Sát Thủ không đến mức chỉ hai người biết, chỉ là chàng streamer muốn tránh việc quá nhiều người biết tới và săm soi mà thôi. Cũng dễ hiểu bởi trong bối cảnh mạng xã hội phức tạp như hiện nay, bản thân ViruSs lại là một người quá ham mê công việc và không muốn thể hiện quá nhiều trên facebook, youtube,...có lẽ việc hạn chế tiết lộ về chuyện tình yêu cũng là phương án hợp lí.

ViruSs: Đã từng có lúc hơn tình bạn, sống chung với Ngân Sát Thủ nhưng giờ không thế nữa - Ảnh 2.

ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn thường gọi nhau là anh trai, em gái mưa

Trong cuộc trò chuyện, ViruSs cũng bộc bạch về những trắc trở trong chuyện cảm giữa anh và Ngân sát thủ: " Sau một thời gian, giữa bọn mình bắt đầu xuất hiện một vài vấn đề, tình cảm bị ảnh hưởng, đến giờ vẫn là như vậy. Bọn mình vẫn chia sẻ trong nhiều khía cạnh. Trước đây, bọn mình có ở chung với nhau, có ngày ở, có ngày không, vì nhà gần nhau. Còn bây giờ, Ngân ở một nơi, ViruSs ở một nơi, nhưng bọn mình vẫn rất thoải mái với nhau"

ViruSs: Đã từng có lúc hơn tình bạn, sống chung với Ngân Sát Thủ nhưng giờ không thế nữa - Ảnh 3.

ViruSs và Ngân Sát Thủ cũng gặp những trục trặc như bao cặp đôi khác

Đây cũng là dịp để ViruSs có thể thanh minh về biệt danh "thánh thả thính" mà mọi người vẫn gán cho anh. Khi được Elly Trần đặt câu hỏi về vấn đề này, ViruSs thẳng thắn giải thích rằng anh vẫn luôn nói chuyện với bạn bè trên mạng xã hội, nhưng khi cảm thấy rằng đối phương bắt đầu nảy sinh tình cảm với mình, lập tức chàng hot streamer sẽ chủ động giữ khoảng cách để tránh mọi việc trở nên phức tạp. Anh cũng cho biết thêm rằng bản thân là người cực kì đam mê công việc: " mình cần rất nhiều thời gian để làm việc, mình rất thích làm việc. Nếu một điều gì đó làm cho ViruSs cảm thấy ảnh hưởng đến công việc, mình sẽ chủ động buông bỏ, "dừng hình" luôn"- chàng streamer tỏ ra rất dứt khoát khi nói về việc này.

Khi bị Elly Trần xoáy vào việc Ngân Sát Thủ không thích việc ViruSs có quá nhiều "em gái mưa" , ViruSs thoáng có chút bối rối, nhưng rất nhanh anh chàng này đã lấy lại vẻ nghiêm túc và đưa ra câu trả lời: " Mình không phải người hoàn hảo, vừa làm được việc lại giỏi nắm bắt tâm lý. Nói chuyện với Ngân rất khó, không phải chuyện gì cũng nói được. Mình thường có thói quen nói chuyện với những bạn chưa biết mình, hoặc chưa gặp bao giờ, chỉ là nói chuyện vui thôi, không có ý gì cả. Việc đó giúp mình xả stress". Anh cũng giãi bày thêm: " Nói mình có nhiều em gái mưa thì không phải, vì như vậy thì phải dành nhiều thời gian chăm sóc, nuôi dưỡng mối quan hệ, và mình thì không có thời gian".

ViruSs: Đã từng có lúc hơn tình bạn, sống chung với Ngân Sát Thủ nhưng giờ không thế nữa - Ảnh 4.

ViruSs khẳng định: " Chẳng có "Em gái mưa" nào hết!"

Có lẽ những lời chia sẻ của ViruSs là chưa thật sự đủ thoả mãn nhưng từ đó chúng ta cũng có thể phần nào thông cảm cho chàng hot streamer. Bởi trong chuyện tình cảm nào cũng vậy, những mâu thuẫn, khó khăn là khó có thể tránh khỏi, nhất là đối với một người giàu sức ảnh hưởng với xã hội, lại thuộc tuýp người quá tham công tiếc việc như ViruSs. Quan trọng nhất là anh và cô bạn gái Ngân Sát Thủ vẫn cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau. Còn những lời đồn đại về các "em gái mưa", có lẽ chỉ là tin đồn mà thôi, ViruSs đã khẳng định chắc nịch thế cơ mà. Hãy tin tưởng và ủng hộ cho chuyện tình cảm cũng như những thành công sắp tới của anh chàng hot streamer này nhé!