Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới

Bản update Nhậm Kiếm Tranh Hùng của Võ Lâm Truyền Kỳ II chứng kiến sự quay lại của hàng ngàn game thủ cũ để thử nghiệm phái mới cũng như việc “thử lửa” của những người chơi mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK2) – cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt đang “nóng” trở lại những ngày gần đây. Với bản update Nhậm Kiếm Tranh Hùng cùng việc ra máy chủ mới Chiến Hổ, đã có rất đông những người chơi cũ một thời gắn bó với game quay trở lại. Cùng với đó, có không ít game thủ mới cũng muốn tìm đến một… cảm giác lạ.

“Tắc đường” tại Chiến Hổ

Đã từ lâu rồi mình mới lại thấy cộng đồng VLTK2 nhộn nhịp như vừa rồi. Bản update đã thực sự thu hút khá đông bạn bè cũ của mình – những người đã gắn bó nhiều năm với VLTK2 quay trở lại”, game thủ Phi Chelsea cho biết.

vltk2-1 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 1

Ngày ra mắt, hình ảnh quen thuộc của những nhân vật khoác trên mình bộ “đồng phục” tân thủ, xếp thành hàng làm những nhiệm vụ đầu tiên trong game VLTK2 mang đến bầu không khí thật sôi động. Hết nhóm này đến tổ đội khác, nối đuôi nhau theo tranh giành từng con quái, hay “cuốc bộ” khắp nẻo đường từ NPC này đến NPC khác. Kênh chat thế giới thì nhộn nhịp hàng trăm câu chào hỏi “người cũ”, cho đến những bước chỉ dẫn game thủ mới đã thực sự mang lại bước chuyển mình cho huyền thoại VLTK2 bấy lâu.

vltk2-2 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 2vltk2-3 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 3

Tìm đến những người chơi mới lần đầu trải nghiệm VLTK2, không ít game thủ cho biết, họ lâu nay vẫn quen chơi các game nhập vai trên mobile như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Thiện Nữ VNG… Nhiều người trước đây cũng từng gắn bó một thời gian dài với VLTK trên PC nên cũng khá quen thuộc với thể loại này.

vltk2-4 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 4vltk2-5 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 5

Mình đã nghe nhiều về VLTK2 nhưng do hồi đó chơi Võ Lâm Truyền Kỳ nên cũng không để ý lắm. Nay thấy mấy đứa bạn rủ chơi thử, lại nghe nói có server mới + phái mới nên cũng thử cho biết”, Game thủ Long nói. Hiện tại, anh đang đồng hành cùng với một thành viên kỳ cựu của VLTK2 nên việc tham gia sân chơi mới này không gặp nhiều khó khăn.

Nhiều đánh giá tích cực về hai môn phái mới

Song hành với việc ra server Chiến Hổ, sự góp mặt của hai môn phái mới Côn Lôn Kiếm Tôn và Đường Môn Nhậm Hiệp cũng nhận được không ít đánh giá tích cực.

vltk2-6 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 6

Sau hơn 2 ngày trải nghiệm, đa số người chơi Đường Môn Nhậm Hiệp đều cho rằng, môn phái này đang sở hữu lượng sát thương khủng khiếp bậc nhất trong VLTK2. “Nhậm Hiệp thực sự rất mạnh, phái này có thể gây ra hàng chục ngàn damage vào kẻ địch chỉ trong nháy mắt. Mình có xem qua một số clip PK thấy phái này có thể dồn sát thương chết mục tiêu chỉ trong vòng một giây mà thôi”, người chơi Nam cho hay.

Đường Môn Nhậm Hiệp tại server test
Đường Môn Nhậm Hiệp tại server test

vltk2-8 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 8

Không chỉ riêng Nam, hầu hết game thủ đã trải nghiệm Nhậm Hiệp đều đánh giá đây là môn phái rất lợi hại trong thi đấu PvP hay các trận hỗn chiến. Với khả năng dồn sát thương nhanh, phái này có thể tiêu diệt những mục tiêu có sức sát thương lớn nhưng phòng thủ yếu như Dương Môn Cung, Võ Đang, Ngũ Độc…

vltk2-9 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 9vltk2-10 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 10

Còn với Côn Lôn Kiếm Tôn, đa số người chơi đều đánh giá, đây là một môn phái rất khó chơi. Việc nắm bắt được cách sử dụng Linh Kiếm quả thực rất khó, chưa kể đến việc áp dụng chúng như thế nào trong thực chiến.

vltk2-11 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 11

Côn Lôn Kiếm Tôn vốn có hai loại sát thương: sát thương ngoại của Kiếm Tôn và sát thương nội của Linh Kiếm. Do đó, phái này có thể gây sát thương khá lớn với kẻ địch. Tuy nhiên, Linh Kiếm khi triệu hồi chỉ có một cây nên khi thi triển chiêu thức khác đồng thời thì chiêu mới sẽ không có tác dụng của Linh Kiếm. Đây là quy luật rất khó đối với người chơi phái này, bởi hầu hết game thủ đều quen với phong cách “xả combo” với liên chiêu thức”, game thủ kỳ cựu Tiểu Hàn nhận xét.

vltk2-13 Võ Lâm Truyền Kỳ II: Game thủ ồ ạt trở lại Chiến Hổ để thử sức hai môn phái mới 12

Nhìn chung, cả Đường Môn Nhậm Hiệp và Côn Lôn Kiếm Tôn đều là hai môn phái khá mạnh, mang đến sự mới mẻ cũng như các chiến thuật mới trong chiến trường hỗn chiến hay các cuộc đấu tay đôi. Kiếm Tôn có thể chơi theo cả hai hướng sức mạnh lẫn phòng ngự; còn Nhậm Hiệp thì rất mạnh trong khoản kết liễu kẻ địch. Dẫu vậy, việc nhuần nhuyễn hai môn phái này vẫn cần một thời gian khá dài nữa.

VLTK2 phiên bản mới và máy chủ Chiến Hổ đã ra mắt vào ngày 13/07/2018.

rang chủ: http://volam2.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/game.volamtruyenky2/