Vũ khí SVD ngày càng bị game thủ dè bỉu trong chiến trường Rules Of Survival

Mặc dù SVD là vũ khí cực kì mạnh mẽ trong tay một số người chơi nhưng số đông game thủ Rules Of Survival lại không mấy ưa thích khẩu súng này

screenshot_1 Vũ khí SVD ngày càng bị game thủ dè bỉu trong chiến trường Rules Of Survival 1

SVD trong Rules Of Survival là khẩu súng được xếp vào dòng sniper có tầm bắn cực xa, sát thương khá và có thể lắp được nhiều loại phụ kiện khá đa dạng. Nhìn vào bảng sát thương, gamer dễ dàng nhận ra dù không sở hữu sức mạnh tuyệt đối như AWM, Barret nhưng SVD lại cực hữu dụng khi sở hữu cách bắn từng viên một khá nhanh chóng.

Điều này giúp người chơi có thể “sửa sai” cực nhanh chóng nếu như trượt phát bắn đầu tiên. Tuy nhiên, với sức mạnh có thể nói thuộc tầm khá như vậy nhưng SVD lại bị khá nhiều người chơi ROS dè bỉu

screenshot_4 Vũ khí SVD ngày càng bị game thủ dè bỉu trong chiến trường Rules Of Survival 2

Với đa số game thủ thì SVD là khẩu súng khá là khó bắn, có tiếng ồn quá to mặc dù đã trang bị giảm thanh. Ngoài ra, độ giật của khẩu súng này khiến người chơi khó có thể điều khiển để tiếp tục tấn công kẻ địch thay vì với AWM, Barret thì người chơi chỉ cần bắn một phát là xong.

Chủ yếu vì lý do độ giật mà SVD ở phiên bản Rules Of Survival trên mobile lại càng bị người chơi bỏ ngỏ và lựa chọn các dòng Rifle, SMGs cho các cuộc chiến tầm gần hơn.

27908274_385399218553646_5463549986325117939_o-crop Vũ khí SVD ngày càng bị game thủ dè bỉu trong chiến trường Rules Of Survival 3

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận rằng do lối chơi “chạy xe quét bo” của đa số người chơi Rules Of Survival hiện nay mà các dòng súng Sniper gần như ít được trọng dụng hơn so với Rifle, SMG, Shotgun trong các trận đấu 4 người, 5 người.

screenshot_3 Vũ khí SVD ngày càng bị game thủ dè bỉu trong chiến trường Rules Of Survival 4

So sánh với một khẩu súng cùng thể loại là QBU88 thì SVD có ưu điểm bắn nhanh, lượng đạn nhiều. Tuy nhiên, trong đa số trận đấu Rules Of Survival hiện nay thì các dòng súng mạnh mẽ lại đang chiếm ưu thế nhiều hơn nhờ vào khả năng dứt điểm nhanh.

Mặc dù vậy, SVD vẫn được nhiều game thủ sử dụng theo nhiều cách rất sáng tạo cũng như cơ bản như: Gắn x8 nhắm đầu hoặc gắn scope bé, Reddot, Holo để bắn cận chiến. Vì dù sao, lượng sát thương của SVD vẫn nhỉnh hơn so với các loại súng tầm gần và nhược điểm về độ giật sẽ được khắc phục khá nhiều khi người chơi gắn các loại scope bé.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: