Vừa tuyên bố giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ bị rò rỉ phim "chưa giải mã", khuyên các tân binh "Đừng chăm chỉ quá"

Nhiều người cho rằng đây là lý do chính khiến cho cô nàng hot girl đi tới quyết định phải giải nghệ.

Đối với nhiều nàng hot girl trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, thường thì khi giải nghệ, đa số đều sẽ có xu hướng tẩy trắng quá khứ, yêu cầu xóa và ngừng đưa ra thị trường các sản phẩm mới của mình. Đơn cử như Ai Uehara - người đã giải nghệ được một thời gian dài và yêu cầu mọi hãng sản xuất phim phải xóa toàn bộ các tác phẩm có mặt của mình trước đó. Hay như Sora Aoi - nữ hoàng một thời của làng phim AV Nhật Bản giờ cũng đang hạnh phúc với tổ ấm bé nhỏ của mình. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn và có thể làm triệt để như hai cái tên kể trên. Thậm chí, có những người còn rơi vào trường hợp khá tồi tệ như cô nàng Ayumi Shunka dưới đây.

Vừa tuyên bố giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ bị rò rỉ phim chưa giải mã, khuyên các tân binh Đừng chăm chỉ quá - Ảnh 1.

Ayumi Shunka - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Sở hữu thân hình đầy đặn, gương mặt xinh xắn, ngọt ngào, không khó hiểu khi Ayumi nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù vẫn còn khá trẻ, mới chỉ 26 tuổi thế nhưng cô nàng cũng đã sở hữu một "tuổi nghề" đáng nể, khi bắt đầu tham gia ngành công nghiệp từ năm 2014. Thế nhưng, khá bất ngờ là ngay khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Aami lại tuyên bố giải nghệ đường đột, đồng thời khiến khá nhiều người phải cảm thấy khó hiểu.

Vừa tuyên bố giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ bị rò rỉ phim chưa giải mã, khuyên các tân binh Đừng chăm chỉ quá - Ảnh 2.

Ayumi khiến khá nhiều người phải bất ngờ khi giải nghệ ngay lúc đang đỉnh cao của sự nghiệp

Nhưng còn sốc hơn khi chỉ ít ngày sau, một bộ phim chưa được giải mã, tức là chưa hề xuất hiện trên thị trường hay được trình chiếu tại đâu khác của Ayumi bất ngờ bị rò rỉ ra ngoài. Cụ thể, một hacker được cho là đã bẻ khóa thành công hệ thống bảo mật của studio phim, đồng thời có trong tay hàng trăm cuốn băng gốc "phim chưa giải mã" và yêu cầu nhà làm phim trả tiền để chuộc lại. Chưa biết thỏa thuận giữa hai bên thế nào, nhưng hiện tại, Ayumi đang là người chịu khổ nhất khi những cảnh quay của cô nàng bất ngờ bị rò rỉ dù cho bản thân đã giải nghệ.

Vừa tuyên bố giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ bị rò rỉ phim chưa giải mã, khuyên các tân binh Đừng chăm chỉ quá - Ảnh 3.

Rất nhiều người cho rằng vụ rò rỉ là nguyên nhân chính dẫn tới quyết định giải nghệ của nàng hot girl

Thực tế, còn thêm một điều khiến cho khá nhiều người cũng phải cảm thấy lưu tâm. Đó là việc mà trong một bài phỏng vấn, Ayumi cũng đồng thời có động thái lên tiếng nhắc nhở một số đồng nghiệp, đặc biệt là những hot girl tân binh trong ngành: "Đừng lao động chăm chỉ và căng thẳng quá nếu không sẽ mất mát đấy". Câu nói ấy ban đầu còn khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhưng sau vụ hacker kia thì có lẽ phần nhiều cũng hiểu được ẩn ý phía sau của Ayumi khi nói về vấn đề này.

Vừa tuyên bố giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ bị rò rỉ phim chưa giải mã, khuyên các tân binh Đừng chăm chỉ quá - Ảnh 4.

Khá nhiều fan hâm mộ cảm thấy nuối tiếc với quyết định giải nghệ của nàng hot girl