Vượt khó đi làm thêm, hot girl đại học phanh áo, thả rông vòng một đứng bán bánh giữa đường, doanh thu tăng 4 lần so với khi ăn mặc đầy đủ

Nhưng cũng vì thế mà cô nàng hot girl gặp không ít những rắc rối.

Câu chuyện các sinh viên đại học đi làm thêm có lẽ đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Chẳng ít cô nàng vì muốn cải thiện thu nhập, có thêm tiền tiêu vặt hoặc cần kíp hơn nữa là để chi trả học phí, sinh hoạt hằng ngày mà sẵn sàng nhận lời làm thêm các công việc part time. Nhưng không phải ai cũng gây ra được sự xôn xao và phần nào thành công như Olive Aranya Apaiso, một hot girl 23 tuổi khá xinh đẹp dưới đây.

Vượt khó đi làm thêm, hot girl đại học phanh áo, thả rông vòng một đứng bán bánh giữa đường, doanh thu tăng 4 lần so với khi ăn mặc đầy đủ - Ảnh 1.

Olive Aranya Apaiso - nhân vật chính trong câu chuyện

Vốn là một sinh viên đại học, nhưng để có thêm chi phí sinh hoạt, Olive quyết định tìm kiếm thêm một công việc bên ngoài những giờ phút lên giảng đường. Không như nhiều bạn học khác, Olive chẳng hướng tới các công việc part time mà quyết định lựa chọn mở một hàng bánh vỉa crepe vỉa hè phục vụ cho các thực khách. Ban đầu, gánh bánh của cô nàng chẳng được quá nhiều người chú ý, cho tới khi Olive quyết định thực hiện chiến lược riêng của mình. Đó là xuất hiện trong các bộ trang phục siêu mát mẻ khi thả rông hoàn toàn vòng một, thậm chí còn mặc những mẫu áo rất phong phanh.

Vượt khó đi làm thêm, hot girl đại học phanh áo, thả rông vòng một đứng bán bánh giữa đường, doanh thu tăng 4 lần so với khi ăn mặc đầy đủ - Ảnh 2.

Hình ảnh của Olive đứng bán bánh ngoài phố khiến cộng đồng mạng xôn xao

Vượt khó đi làm thêm, hot girl đại học phanh áo, thả rông vòng một đứng bán bánh giữa đường, doanh thu tăng 4 lần so với khi ăn mặc đầy đủ - Ảnh 3.

Khiến cho rất nhiều thực khách đổ xô tới ăn

"Tôi không quan tâm liệu mình có thích phong cách gợi cảm này không, quan trọng là nó giúp tôi bán được nhiều bánh crepe hơn" - Olive tâm sự rất thật lòng. Cũng phải nói thêm rằng kể từ khi đổi sang phong cách mới này, doanh thu của cửa hàng nhỏ đã tăng lên gấp 4 lần, khiến cho nhiều người phải hài hước rằng chẳng khác gì cô nàng Olive đã trúng jack pot.

Vượt khó đi làm thêm, hot girl đại học phanh áo, thả rông vòng một đứng bán bánh giữa đường, doanh thu tăng 4 lần so với khi ăn mặc đầy đủ - Ảnh 4.

Rất đông khách hàng nam tới cửa hàng của Olive để ủng hộ

Vượt khó đi làm thêm, hot girl đại học phanh áo, thả rông vòng một đứng bán bánh giữa đường, doanh thu tăng 4 lần so với khi ăn mặc đầy đủ - Ảnh 5.

Và doanh thu cửa hàng tăng hơn gấp 4 lần so với mọi khi

Tất nhiên, không phải là không tồn tại những điểm tiêu cực. Một trong số đó chính là những người hàng xóm hoặc đối thủ cạnh tranh của Olive. Theo đó, chẳng hiểu ai đã báo cáo cảnh sát về cửa hàng của Olive mà cô đã phải lên giải trình vào hôm trước, sau đó bị cảnh cáo phải tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tôn trọng văn hóa của thành phố. Các thực khách thì có lẽ cũng chẳng quan tâm, khi rất đông người vẫn xếp hàng để chờ mua bánh, selfie với cô nàng. Còn về phần Olive, cô vẫn tiếp tục thả rông, nhưng lần này có cẩn thận quấn thêm một tấm tạp dề.

Vượt khó đi làm thêm, hot girl đại học phanh áo, thả rông vòng một đứng bán bánh giữa đường, doanh thu tăng 4 lần so với khi ăn mặc đầy đủ - Ảnh 6.

Thay vì cứ thả rông phóng khoáng như trước

Vượt khó đi làm thêm, hot girl đại học phanh áo, thả rông vòng một đứng bán bánh giữa đường, doanh thu tăng 4 lần so với khi ăn mặc đầy đủ - Ảnh 7.

Cô nàng đã cẩn thận quấn thêm một tấm tạp dề