Vượt mặt cả Minecraft, PUBG chính thức trở thành tựa game PC bán chạy nhất trong lịch sử

Quả thật, người viết không còn từ ngữ nào để có thể mô tả thêm về sự bùng nổ khủng khiếp của PUBG, cũng như thể loại Battle Royale.

Trong một thời gian dài, Minecraft luôn được coi là trò chơi PC bán chạy nhất mọi thời đại. Vâng, giờ thì điều đó không còn đúng nữa khi tựa game Battle Royale đình đám của Bluehole đã vượt qua doanh số bán hàng của Minecraft.

Đúng vậy, tính đến hôm nay, PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) chính là trò chơi bán chạy nhất trong lịch sử game PC.

Theo dữ liệu của Steamspy, PUBG đã bán được hơn 27,9 triệu bản trên toàn thế giới. Trừ sai số trong khoảng 160K đơn vị, chúng ta còn lại 27,74 triệu bản. Đó rõ ràng là một con số rất lớn và đủ để giúp PUBG bước lên ngôi vị tựa game PC bán chạy nhất mọi thời đại.

Vượt mặt cả Minecraft, PUBG trở thành tựa game PC bán chạy nhất trong lịch sử

Còn theo số liệu thống kê chính thức của Minecraft, trò chơi đã bán ra – tính đến thời điểm này – khoảng 27,606 triệu bản trên toàn thế giới, tức kém hơn 130 nghìn so với doanh số của PUBG.

Vượt mặt cả Minecraft, PUBG trở thành tựa game PC bán chạy nhất trong lịch sử

Chỉ chưa đầy 1 năm sau khi ra mắt thử nghiệm, PUBG đã chính thức trở thành một trong những trò chơi điện tử thành công nhất mọi thời đại.

Mặc dù nó còn tồn tại không ít sai sót và các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, nhưng dường như cộng đồng vẫn rất sẵn lòng bỏ qua để nhảy vào đấu trường sinh tử đầy khốc liệt. Cách đây vài ngày, trò chơi đã vượt qua cột mốc 3 triệu người dùng đồng thời và đã hoàn tất quá trình Early Access.

Sẽ rất thú vị khi xem liệu “bong bóng” “Battle Royale này có vỡ và Minecraft có thể bắt kịp – hoặc vượt qua – doanh số bán hàng của PUBG trong tương lai gần hoặc xa hay không.

Theo Dsogaming