World Of Warcraft mở cửa miễn phí cho game thủ đã… nghỉ chơi

Nếu đã lâu rồi bạn không chơi World of Warcraft, Blizzard thực sự muốn bạn trở lại vào cuối tuần này.

Để khuyến khích các tài khoản World of Warcraft đã ngừng hoạt động quay trở lại, nhà phát triển sẽ mở cửa cho phép trải nghiệm tất cả các gói mở rộng từ Legion trở về trước, và cho chơi thử 3 giờ với bản mở rộng mới nhất, Battle for Azeroth.

World Of Warcraft mở cửa miễn phí cho game thủ đã... nghỉ chơi

Để tận dụng ưu đãi trong thời gian giới hạn, tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống ứng dụng Battle.net, đăng nhập vào tài khoản của bạn, nhấp vào tab World of Warcraft, rồi tiến hành cài đặt hoặc cập nhật trò chơi và nhấn Play.

World Of Warcraft mở cửa miễn phí cho game thủ đã... nghỉ chơi

Nếu bạn chưa chơi hết các bản mở rộng, sẽ có rất nhiều nội dung mới để kiểm tra. Ví dụ như những xứ sở mới, lớp nhân vật mới, chủng tộc mới và cơ chế mới… Tuy nhiên, quãng thời gian còn lại của tuần sẽ không đủ để trải nghiệm toàn bộ. Chính vì thế, Blizzard mới đưa ra một ưu đãi tiếp theo làm động lực đưa người chơi WoW cũ trở lại: giảm giá 20 đô la cho cả bản mở rộng Battle for Azeroth và World of Warcraft: Complete Collection cho đến ngày 31 tháng 3. Vài dịch vụ khác cũng được giảm 30% như chuyển đổi nhân vật, thay đổi phe phái và thay đổi chủng tộc.

World Of Warcraft mở cửa miễn phí cho game thủ đã... nghỉ chơi

Ngay cả khi bạn chưa bao giờ mua Battle for Azeroth, bạn vẫn có quyền truy cập vào bản dùng thử 3 giờ miễn phí vào cuối tuần này. Bạn cũng có thể lặp lại quá trình thử nghiệm với tối đa 12 nhân vật khác nhau.

World Of Warcraft mở cửa miễn phí cho game thủ đã... nghỉ chơi

Ngoài những nội dung cốt truyện mới, Battle for Azeroth còn giới thiệu thêm 2 tính năng rất đáng chú ý cho WoW. Đầu tiên là Level Scaling, có nghĩa là cấp độ của các sinh vật và nhiệm vụ sẽ được chia theo cấp độ nhân vật của bạn. Bên cạnh đó còn có Allied Races, một loại chủng tộc “hổn hợp” mới có thể chơi trong Battle for Azeroth. được mở khóa sau khi đáp ứng một số yêu cầu nhất định.

Thời hạn chơi miễn phí sẽ bắt đầu từ bây giờ cho đến hết Chủ nhật ngày 24 tháng 3.

Theo Gamespot