Wuthering Waves Được Ca Ngợi Vì Cốt Truyện Của Jinhsi, Nhưng Các Nhân Vật Còn Lại Thì Khác

Cộng đồng Wuthering Waves đã ca ngợi cốt truyện của nhân vật Jinhsi, nhưng họ cũng chỉ ra rằng hiện tại chưa có nhân vật nào sở hữu cốt truyện tốt như vậy trong tựa game này.

Wuthering Waves, tựa game gacha thế giới mở của Kuro Games đã gặp khá nhiều vấn đề kể từ khi ra mắt. Từ những đoạn hội thoại cho tới quá trình bản địa hoá, Wuwa đã bị cộng đồng chỉ ra khá nhiều thứ. 

Wuthering Waves

Tuy nhiên, có chê có khen. Lần này, một số người hâm mộ đã bắt đầu ca ngợi thiết kế nhân vật mới Jinhsi, dù tất nhiên, cô nàng hiện tại vẫn chưa có đối thủ cạnh tranh nào, cho tới khi các nhân vật tương lai được ra mắt.

Wuthering Waves

Nếu người hâm mộ đã chơi Wuthering Waves từ ban đầu, có thể họ sẽ quen với những lời phàn nàn của game thủ về độ cứng nhắc và không tự nhiên của lời thoại trong game. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên khi Jinhsi được ca ngợi là nhân vật có cốt truyện và lời thoại ấn tượng nhất Wuwa. Bởi lẽ, các nhà phát triển cũng muốn tránh né những sự chỉ trích khi ra mắt các nhân vật mới. Trên diễn đàn Reddit, nhiều người đồng ý rằng cốt truyện của Jinhsi có chiều sâu hơn hẳn các nhân vật còn lại. Và do đâu? “Bởi vì phần còn lại của dàn nhân vật hầu như không có cốt truyện nào cả”, một người dùng chia sẻ.

Tuy nhiên, vẫn còn một số nhân vật khác nhận được sự khen ngợi trong cốt truyện, ví dụ như Yinlin và Jiyan. Nhưng phần lớn các nhân vật ngoài Jinhsi thực sự không được đầu tư vào cốt truyện. Tuy nhiên, bất chấp những lời phàn nàn, sự đón nhận tích cực của game thủ với Jinhsi là một biểu hiện tốt cho tương lai của Wuthering Waves.

Wuthering Waves

Kuro Games cũng đang cố gắng hết sức để từng bước cải thiện tựa game của mình. Game thủ biết điều này, và họ cũng đang khá mong chờ về tương lai của Wuwa.

Wuthering Waves

Ở thời điểm hiện tại, nhiều ánh mắt đang đổ dồn về Changli, Zhezhi và Xiangli Yao - những nhân vật mới chuẩn bị ra mắt. Và, hãy cùng chờ xem liệu cốt truyện về các nhân vật mới này có tốt như Jinhsi hay thậm chí tốt hơn hay không.