Xe bọc giáp chuẩn bị xuất hiện trong PUBG

Những chiếc xe được bọc giáp kiên cố đang trên đường đến với PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) để phục vụ cho chế độ sự kiện mới.

Được phát hiện bởi Skin-Tracker, một “thợ mỏ” chuyên đào dữ liệu, các tập tin trong patch thử nghiệm mới nhất của PUBG có đề cập đến sự xuất hiện của những phương tiện vận chuyển đặc biệt  chưa từng được thảo luận trước đó.

Xe bọc thép chuẩn bị xuất hiện trong PUBG

Cụ thể, cỗ xe được anh chàng thở mỏ trên “khai quật” là một chiếc UAZ bọc thép, khiến cho cộng đồng Reddit phải xôn xao, đưa ra suy đoán liệu nó có liên quan gì đến hệ thống đạn xuyên thủng vật thể sắp tới của PUBG hay không.

Dưới đây là hình dáng của chiếc UAZ bọc giáp này:

Xe bọc thép chuẩn bị xuất hiện trong PUBG

Mới đây, quản lý cộng đồng của PUBG cũng đã lên tiếng làm rõ những tin đồn, tiết lộ rằng chiếc UAZ sẽ được sử dụng trong một chế độ chơi mới sắp công bố.

PUBG Corp vẫn chưa lên tiếng về event mới này, nhưng ít ra bây giồ, chúng ta đã biết nó sẽ liên quan đến các xe bọc thép.

Xe bọc thép chuẩn bị xuất hiện trong PUBG

Trong bản cập nhật mới nhất, khu vực Red Zone đã bị giảm về kích cỡ, và quá trình thả bom sẽ không kéo dài như bình thường. Ngoài ra, khu vực Blue Zone cũng có thay đổi đáng kể, cho phép nó tự tính toán và điều chỉnh thời gian chờ dựa trên số lượng người chơi còn sống sót.

Bên cạnh đó, 3 địa điểm mới đã được thêm vào map đảo nhiệt đới: bến tàu dọc theo bờ biển phía đông nam, một mỏ đá bị bỏ hoang và khu vực Banyan Grove ở trung tâm hòn đảo.

Theo PCGamesN