Xếp hạng và hướng dẫn chơi các vị tướng đi rừng hàng đầu trong LMHT: Tốc Chiến, số một vẫn là "song sát" Master Yi - Lee Sin

Cùng xếp hạng các vị tướng đi rừng trong LMHT: Tốc Chiến hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

Trong các tựa game MOBA, jungle - hay còn được gọi là người chơi đi rừng luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong mọi trận đấu. Sẽ chẳng quá nếu nói rằng "thành bại tại rừng", đặc biệt là ở những bậc rank thấp khi đây là vị trí có khả năng tác động, ảnh hưởng tới nhịp độ của trận đấu cũng như các đường còn lại. Và trong lúc mà LMHT: Tốc Chiến vẫn còn đang khá hạn chế về số lượng tướng thì hãy nhanh tay cải thiện bậc hàng của mình với những vị tướng đi rừng cực mạnh được xếp hạng dưới đây.

Tier S: Lee Sin - Master Yi và Graves, Shyvana (rất mạnh, không cấm thì nên chọn)

Xếp hạng và hướng dẫn chơi các vị tướng đi rừng hàng đầu trong LMHT: Tốc Chiến, số một vẫn là song sát Master Yi - Lee Sin - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng các vị tướng đi rừng hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại

Mặc dù trong phiên bản PC, Master Yi không quá mạnh, nếu không muốn nói rằng tương đối yếu ớt. Thế nhưng trong LMHT: Tốc Chiến, với cơ chế chơi có phần khá đơn giản cũng như tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao, việc sở hữu Master Yi sẽ mang tới không nhỏ những lợi thế dành cho team cùa bạn, khi bên cạnh khả năng solo kill khá dễ dàng, Yi còn mang tới hiệu quả kinh khủng trong những tình huống đẩy lẻ của mình.

Ở bên phía còn lại, cả Graves lẫn Shyvana đều sở hữu lượng sát thương tương đối lớn ở giai đoạn cuối game cũng như sở hữu tốc độ dọn rừng nhanh. Nhịp độ trận đấu cao trong LMHT: Tốc Chiến cũng sẽ giúp hai vị tướng này đạt được mốc sức mạnh sớm, qua đó phát huy tối đa hiệu quả của mình. Còn Lee Sin thì vẫn luôn là nỗi ác mộng đối với các vị tướng đi rừng khác nhờ vào khả năng "ăn thịt" cực kỳ mạnh mẽ trong giai đoạn đầu game của mình. Cộng thêm với việc bộ kỹ năng đã được chỉnh sửa và tối ưu, bớt thao tác, sự cơ động của Lee Sin sẽ mang tới khác biệt trong trận đấu.

Phía trên là danh sách các vị tướng, cũng như cách chọn ngọc và lên đồ theo hướng dẫn cơ bản, phù hợp cho mọi bậc rank. Tùy theo thế trận và đối thủ, hãy có cách chỉnh sửa tương ứng.

Tier A: Cũng mạnh, nhưng yêu cầu cao hơn

Xếp hạng và hướng dẫn chơi các vị tướng đi rừng hàng đầu trong LMHT: Tốc Chiến, số một vẫn là song sát Master Yi - Lee Sin - Ảnh 2.

Danh sách và hướng dẫn build đồ các vị tướng đi rừng Tier A

Nhìn theo một khía cạnh cơ bản, các vị tướng đi rừng Tier A sẽ không mang tính chất "tự làm tự ăn", sở hữu khả năng đàn áp, đẩy lẻ hay tạo sát thương mạnh như trong Tier S, tuy nhiên về sự hiệu quả thì cũng không hề thua kém là mấy. Đa phần đều sở hữu khả năng đi gank từ rất sớm cũng như sở hữu các hiệu ứng khống chế khá khó chịu. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, việc tối đa hóa sự hiệu quả của chúng sẽ yêu cầu kỹ năng cao hơn từ phía người chơi, khi không ít hiệu ứng khống chế đều là những kỹ năng định hướng quan trọng và đòi hỏi sự chính xác cao độ.

Tier B: Chỉ nên chọn trong một số thời điểm nhất định

Xếp hạng và hướng dẫn chơi các vị tướng đi rừng hàng đầu trong LMHT: Tốc Chiến, số một vẫn là song sát Master Yi - Lee Sin - Ảnh 3.

Lù đù, chậm chạp, bộ kỹ năng quá dễ bị khắc chế và không sở hữu hiệu ứng khống chế cứng tức thì, Xin Zhao nhìn chung đang không thể hiện được nhiều ở phiên bản 1.0 này. Có chăng, vị tướng này vẫn tỏ ra tạm hữu dụng trong một số thời điểm.

Tier C: Chỉ mạnh khi vào tay cao thủ

Xếp hạng và hướng dẫn chơi các vị tướng đi rừng hàng đầu trong LMHT: Tốc Chiến, số một vẫn là song sát Master Yi - Lee Sin - Ảnh 4.

Vi không phải là vị tướng quá yếu, nhưng có lẽ chưa phù hợp cho mọi bậc rank, đặc biệt là đối với các mức rank thấp. Cô nàng này sở hữu bộ kỹ năng không thật sự quá cơ động và khó lòng phát huy hiệu quả trong giao tranh nếu như không thật sự xanh xao hoặc rơi vào tay của các game thủ có kỹ năng tốt. Vi được đánh giá rất cao ở khả năng solo 1vs1 trong khu rừng của mình, và vì thế, để phát huy tốt vị tướng này, cách tốt nhất vẫn là chủ động xâm lăng, chiếm rừng của đối thủ.