Xuất hiện tựa game Dragon Ball: Legend of Time and Space, chắc chắn là fan "Bảy viên ngọc rồng" phải chơi

Dragon Ball: Legend of Time and Space - MMORPG dựa trên IP nổi tiếng toàn cầu mới xuất hiện tại ChinaJoy 2019.

Mặc dù đã có một số trò chơi di động dựa trên Dragon Ball IP đang hoạt động,thì mới đây một phiên bản dành cho PC với tên gọi là 龙珠 时空, hay còn gọi là Dragon Ball: Legend of Time and Space đã chính thức được hé lộ. Đây là một game online nhập vai được cấp phép chính thức từ Bandai Namco, với nhà phát triển là Giant Network có trụ sở tại Thượng Hải. Đây là một trong những nhà phát triển trò chơi lớn, chỉ nhỏ hơn Tencent và NetEase tại thị trường Trung Quốc, và Dragon Ball: Legend of Time and Space được biết đến khi nó được trình chiếu tại ChinaJoy 2019.

Xuất hiện tựa game Dragon Ball: Legend of Time and Space, chắc chắn là fan Bảy viên ngọc rồng phải chơi - Ảnh 1.

Dragon Ball: Legend of Time and Space vừa qua đã có bản thử nghiệm Beta kín vào đầu tháng 5 này. Trò chơi này đã đem lại những hồi ức xa xưa khi chơi MMORPG đầu tiên dựa trên IP, Dragon Ball Online, được tạo ra cách đây nhiều năm bởi Netmarble.

Xuất hiện tựa game Dragon Ball: Legend of Time and Space, chắc chắn là fan Bảy viên ngọc rồng phải chơi - Ảnh 2.

Link video giới thiệu của trò chơi: https://www.youtube.com/watch?v=LrwbDvg9RSY

Xuất hiện tựa game Dragon Ball: Legend of Time and Space, chắc chắn là fan Bảy viên ngọc rồng phải chơi - Ảnh 3.

Hiện tại không có nhiều chi tiết được tiết lộ về tựa game này, vì vậy đây là một số chi tiết nhanh chúng ta có thể tìm ra được từ phần 2 của video trên:

• Có 4 chủng tộc có thể chơi: Saiyan, Earthling, Majin và Namekian

• Chủng tộc Majin trong trò chơi này có khả năng phòng thủ sát thương cao nhất, và mô tả trong trò chơi cho biết vai trò của nó là phòng thủ cận chiến.

• Vai trò được chỉ định của chủng tộc Namekian là hỗ trợ tầm xa, chuyên về các kỹ năng tái tạo.

• 2 chủng tộc khác vẫn chưa thể chơi được trong Bản Beta kín tháng 1.

• Các streamer đã đề cập rằng trò chơi, ở dạng có thể chơi đầu tiên, tệ hơn các trò chơi di động hiện đại. Họ cho nó điểm 1 trên 10 và đề nghị nhóm làm cho tựa game này nên bỏ cuộc.

• Hiện tại không có ngày ra mắt cho Dragon Ball: Legend of Time and Space, và trang web chính thức chưa được cập nhật kể từ tháng Năm. Điều này khiến cho mọi người cảm thấy khá bất ngờ khi nó được trưng bày tại ChinaJoy với gian hàng được trang trí riêng.