Yêu ai cũng bị "cắm sừng", cô gái sở hữu vòng một 95 cm quyết giảm cân và cái kết mĩ mãn

Đôi khi trong cuộc sống, những vấp ngã sẽ là động lực để người ta quyết tâm thay đổi bản thân mình.

Chặng đường giảm cân khó khăn của cô gái 19 tuổi

Nhân vật chính được nhắc tới ở đây là cô nàng Hồ Hoàng Bảo Yến, sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm 2 của Đại học Cần Thơ. Cô bạn có chia sẻ về chặng đường giảm cân và thay đổi nhan sắc của chính mình trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận nhiều chú ý.

Ngày xưa, Yến có vóc dáng khá mập mạp, nước da hơi đen. Hiện tại, cô nàng như một hot girl thực thụ và sở hữu vóc dáng rất đẹp.

Yêu ai cũng bị cắm sừng, cô gái sở hữu vòng một 95 cm quyết giảm cân và cái kết mĩ mãn - Ảnh 1.

Yến của ngày xưa.

Yêu ai cũng bị cắm sừng, cô gái sở hữu vòng một 95 cm quyết giảm cân và cái kết mĩ mãn - Ảnh 2.

Cô bạn cách đây 2 năm.

"Ngày xưa em như vầy nhưng sau này thì quyết tâm thay đổi mình luôn. Em cố gắng từng chút một trong cuộc sống, không chỉ riêng việc giảm cân mà còn cả makeup để ra đường tự tin hơn. Bình thường, em không makeup đâu, chỉ đánh son thôi nhưng khi đi dự tiệc thì em tự tin "họa mặt" được cho mình".

Mối tình đầu của Yến không được suôn sẻ. Người yêu cô nói thẳng với cô rằng thích bạn thân của Yến hơn vì bạn đó thon thả, trắng trẻo. Khi đó, Yến mới nhận ra vấn đề và quyết tâm giảm cân, thay đổi bản thân.

"Em giảm cân không dễ dàng gì vì bị chứng trào ngược dạ dày từ năm lớp 8. Đến lớp 10, em bị sốc thuốc một lần nên bệnh nặng hơn. Hiện tại, em vẫn phải cân nhắc việc ăn uống. Ngày nào ăn không kĩ, em bị ói nhiều. Tập luyện giảm cân cũng thế, nếu cố gắng quá là em cũng bị ói luôn.

Vì bệnh như thế nên em khá khó giảm cân. Mỗi lần ói như vậy em lại phải bổ sung thực phẩm để không làm hại bao tử. Dần dần, em kiểm soát được tình hình nhờ hai chị bạn thân là HLV Gym chuyên nghiệp. Các chị cho em lời khuyên và động viên em nhiều. Thời gian dài trong phòng tập giúp em có kết quả khá khả quan.

Hiện tại, em cao 1m58, nặng 52,5 kg. Em sẽ cố để giảm xuống còn mức 47,48kg", Yến tâm sự.

Yêu ai cũng bị cắm sừng, cô gái sở hữu vòng một 95 cm quyết giảm cân và cái kết mĩ mãn - Ảnh 3.

Những hình ảnh hiện tại của Yến.

Bị cắm sừng lần hai và quyết tâm làm đẹp chỉ vì bản thân mình

Đã xinh đẹp hơn song cô bạn vẫn lần nữa vấp phải tình cảnh bị "cắm sừng". Lần này, cô nàng thậm chí còn bị cho là trẻ con khi đòi hỏi được giải thích ngay tại quán ăn.

"Mối tình từ hai thì bạn đó lại suốt ngày đi so sánh em với người khác. Anh ta cứ bảo em đen, em béo cần giảm cân thêm. Lúc này em đã có thay đổi về ngoại hình rồi đấy chứ. Tuy nhiên, những người như vậy thì với họ bao nhiêu cũng chẳng đủ.

Một hôm em định đi mua đồ ăn cho người yêu, gọi anh hoài không được. Rồi em bắt gặp anh khoác vai người khác, em bị anh ta bỏ mặc ngồi giữa cầu thang quán khóc mà vẫn chở người kia về.

Em chạy theo yêu cầu giải thích thì lại hành xử kiểu không quen em. Về nhà bảo em là quá trẻ con, làm mất mặt.

Nói thật, nghe "cắm sừng" có vẻ nặng nề nhưng giờ em nghĩ lại thấy, con người ai cũng thích cái đẹp. Họ bỏ qua em, thích người đẹp hơn là chuyện thường. Bản thân em không thật xinh đẹp nên cố gắng được phần nào hay phần đó. Em sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa vì chính bản thân mình", cô gái 19 tuổi khẳng định.

Yêu ai cũng bị cắm sừng, cô gái sở hữu vòng một 95 cm quyết giảm cân và cái kết mĩ mãn - Ảnh 4.

Cô nàng thay đổi rất nhiều.

Sự thay đổi về vóc dáng cũng như nhan sắc sau 4 năm của Yến khiến nhiều người cảm thấy quá mức bất ngờ. Cô gái đã dần "lột xác" để trở nên xinh đẹp hơn.

"Bà con của em cũng bất ngờ, em về quê mà cứ dòm dòm như người lạ. Em phải giới thiệu mình là con, cháu nhà ai. Còn có người hỏi em có phẫu thuật thẩm mỹ không nữa.

Gần đây nhất em đi nha sĩ, bác sĩ là bạn ba em trước đây có khám cho em rồi. Em đi vào, cô hỏi ngay em có quan hệ gì với em gái trước kia, là chị hay chị dâu. Em lại phải giải thích lại chính là em đây. Đa số người ta đều thấy bất ngờ vì thấy em lạ qua", Yến nói thêm.

Yêu ai cũng bị cắm sừng, cô gái sở hữu vòng một 95 cm quyết giảm cân và cái kết mĩ mãn - Ảnh 5.
Yêu ai cũng bị cắm sừng, cô gái sở hữu vòng một 95 cm quyết giảm cân và cái kết mĩ mãn - Ảnh 6.
Yêu ai cũng bị cắm sừng, cô gái sở hữu vòng một 95 cm quyết giảm cân và cái kết mĩ mãn - Ảnh 7.

Khi được hỏi về ước mơ, cô nàng 19 tuổi thú nhận muốn được làm ca sĩ.

"Em ước một ngày nào đó có thể trở thành ca sĩ để dùng giọng hát của chính mình chạm đến trái tim mọi người. Âm nhạc thực sự kết nối mọi người lại với nhau.

Thần tượng của em là ba mẹ. Với em họ là tất cả. Ba mẹ đã hi sinh rất nhiều để em được sống như ngày hôm nay. Vì vậy em không thể để bản thân vì một người không xứng đáng mà tệ hại đi được.

Mỗi lần em béo lên là ba mẹ lại động viên giảm cân. Mỗi tháng ba đều đóng tiền phòng tập cho em. Mẹ hay sắm đồ để em có động lực phấn đấu. Đa số đồ em bận trên người là mẹ chọn cho", Yến thoải mái chia sẻ.