“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt

Cả Noo Phước Thịnh, Hoà Minzy, Anh Tú, Ali Hoàng Dương, Hoàng Trung… và rất nhiều bạn trẻ có hoạt động về đêm và yêu thích cuộc sống sôi động buổi tối đều đang hào hứng với thử thách Bừng Sáng Màn Đêm thông qua camera Siêu Chụp Đêm cực kỳ ấn tượng.
“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt - Ảnh 1.

Cuộc sống bận rộn đã bắt đầu quay trở lại, hầu hết mọi người đều dành toàn bộ thời gian ban ngày cho công việc và học tập. Đặc biệt, giới trẻ hiện đại ngày càng có xu hướng sống và làm việc toàn tâm vào ban ngày nhiều hơn, để khi màn đêm buông xuống, các con phố lên đèn, quán xá bắt đầu hoạt động, mọi thứ trở nên náo nhiệt hơn… thì đó chính là lúc nhu cầu được thể hiện phong cách riêng bản thân, những cung bậc cảm xúc, sự sáng tạo và đam mê của họ mới thực sự được đánh thức một cách mạnh mẽ nhất. Các nghệ sĩ cũng thế, khi màn đêm buông xuống, sân khấu lộng lẫy ánh sáng, tiếng hò reo của người hâm mộ, âm thanh của nhạc cụ… chính là chất xúc tác và thời điểm tốt nhất để họ sẵn sàng cháy hết mình với đam mê.

“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt - Ảnh 2.

Noo Phước Thịnh khởi xướng thử thách "Bừng Sáng Màn Đêm cùng vivo V19" được hưởng ứng nhiệt tình

Được khởi xướng bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh, thử thách khoe ảnh Bừng Sáng Màn Đêm cùng vivo V19 đã được đông đảo các sao Việt như ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Anh Tú, ca sĩ Ali Hoàng Dương, người mẫu Mạc Trung Kiên... và người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình. Thử thách này đã khuấy động cộng đồng mạng trong suốt nhiều ngày gần đây. Bởi đó là cơ hội để người dùng và các nghệ sĩ trẻ được chia sẻ về cuộc sống, phong cách ban ngày và ghi lại những khoảnh khắc, cảm xúc về đêm, từ đó thể hiện phong cách bản thân. Trên hết là giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng V19 thông qua những tính năng nổi trội khác của smartphone này.

“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt - Ảnh 3.

vivo V19 với camera Siêu Chụp Đêm chính là "vũ khí" giúp Hòa Minzy, Anh Tú... Bừng Sáng Màn Đêm một cách rực rỡ và rõ nét nhất.

Tập trung đầu tư ở chất lượng camera, đặc biệt là khả năng chụp đêm, nhằm khắc phục tình trạng nhiễu hạt, rung nhòe trong môi trường chụp thiếu sáng, vivo V19 lập tức trở thành "vũ khí" cần thiết để người dùng có thể dễ dàng ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc họ thăng hoa trong cảm xúc, đầy đam mê trong công việc, tận hưởng những vẻ đẹp về đêm…và quan trọng chứng minh cho mọi người thấy được họ đã Bừng Sáng Màn Đêm một cách mạnh mẽ, rõ nét và rực rỡ như thế nào.

Với chế độ Siêu Chụp Đêm cùng tính năng Vòng Bù Sáng Selfie – bước cải tiến vượt trội so với đèn flash hỗ trợ ánh sáng truyền thống, giúp bù sáng ngay tại thời điểm chụp ảnh, dù trong bóng tối hay thậm chí ngược sáng đều mang lại hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp như được chụp trong studio. Chính điều này đã giúp Hòa Minzy dễ dàng ghi lại được những khoảnh khắc của mình, chia sẻ một cách gần gũi nhưng vẫn rõ nét và chân thật đến các fans: "Hôm nay là lần cuối cùng phỏng vấn giao lưu sau MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp của Hòa rùi nè. Đây là những hình ảnh được chụp lúc chuẩn bị và sau khi lên sóng của Hòa bằng vivo V19 đó, mọi người có thấy rõ nét, chân thật và bừng sáng hông?" - Nàng ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt - Ảnh 4.

Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh khi chuẩn bị và sau khi lên sóng được chụp bằng vivo V19

Điểm "lợi hại" tiếp theo của chế độ Siêu Chụp Đêm trên vivo V19 chính là chức năng này được tích hợp trên cả ống kính trước và sau của máy. Chính điều này sẽ khiến cho mọi nơi bạn đi qua đều như những sân khấu di động với rực rỡ ánh đèn, giúp mọi khoảnh khắc của người dùng dù sâu lắng hay sôi động đều được bừng sáng giữa màn đêm. Diễn viên Anh Tú hoàn toàn bị chinh phục bởi tính năng Siêu Chụp Đêm trên camera sau của vivo V19: "Nếu như trước đây những giây phút cảm xúc đầy "tâm trạng" thường bị lu mờ trong bóng tối thì vivo V19 như một ekip photographer thứ thiệt sẽ làm bạn bất ngờ trước những shot chụp đêm sáng rõ đẹp mắt." - chia sẻ của Anh Tú trên trang fanpage.

“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt - Ảnh 5.

Diễn viên Anh Tú cũng tranh thủ tham gia thử thách "Bừng Sáng Màn Đêm" bằng khoảnh khắc "tâm trạng" ngay giữa phố đêm nhưng vẫn lung linh dưới ống kính của vivo V19.

“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt - Ảnh 6.

Diễn viên Hoàng Trung cũng không nằm ngoài thử thách cực hot này. Anh chàng tận dụng tối đa khả năng Selfie Góc Siêu Rộng và Siêu Chụp Đêm để khoe ảnh ngày và đêm cực đẹp trai.

Không chỉ nổi bật với khả năng chụp đêm tốt, ống kính của vivo V19 còn xứng đáng là cụm camera "toàn năng" với hàng loạt các tính năng khác. Cụm camera selfie kép gồm camera chính 32MP và camera siêu rộng 8MP của vivo V19 còn mang đến góc máy lên đến 105 độ, cùng thuật toán tự động cân chỉnh độ méo, cho phép người dùng thực hiện những bức ảnh selfie góc rộng, hoặc cả nhóm một cách hoàn hảo mà không bỏ sót bất kỳ ai.

“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt - Ảnh 7.

Bên cạnh camera Siêu Chụp Đêm, vivo V19 còn bổ sung camera selfie góc rộng lên đến 105 độ khiến ca sĩ Ali Hoàng Dương đặc biệt thích thú.

“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt - Ảnh 8.

Người mẫu Mạc Trung Kiên cũng hào hứng khoe những hình ảnh Bừng Sáng Màn Đêm vô cùng rực rỡ được chụp bởi vivo V19

Còn diễn viên Karen Nguyễn chia sẻ bí quyết để tham gia thử thách“Bừng Sáng Màn Đêm" bằng một video quay lại cách sử dụng “Vòng Bù Sáng Selfie”

Không dừng ở đó, vivo V19 còn có khả năng khai phá được tiềm năng trở thành vlogger hay streamer của người dùng. Bằng các tính năng video chuyên nghiệp như video selfie Siêu Chống Rung, thao tác cầm máy bằng tay quen thuộc nhưng vivo V19 lại cho ra thước phim mượt mà, những clip Tiktok triệu view; hiệu ứng xóa phông hay làm "bay màu" hậu cảnh để nổi bật chủ thể thông qua tính năng Video Chân Dung Nghệ Thuật… cũng là những điểm nhấn giúp những "tác phẩm" cuối cùng thêm phần thú vị.

“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt - Ảnh 10.

vivo V19 gồm hai màu: Bạc Ngân Hà và Đen Thiên Thạch, trong đó Bạc Ngân Hà đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn từ người dùng

Hầu hết mọi người đều sử dụng camera để thể hiện phong cách hay cá tính thông qua hình ảnh và video. Tuy nhiên, đẳng cấp selfie chưa phải là tất cả, vivo V19 còn hơn cả phong cách khi được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 712 8 nhân 10nm đầy mạnh mẽ, cùng 8GB RAM và 128GB ROM, xử lý đa nhiệm từ làm việc, học tập đến giải trí. Hệ điều hành Funtouch OS 10 dựa trên nền tảng Android 10 mới nhất, V19 mang đến những tính năng thông minh, giúp trải nghiệm sử dụng hằng ngày thêm dễ dàng và thú vị. Dung lượng pin lên tới 4.500mAh, kết hợp công nghệ Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W, giúp nạp lại 54% pin chỉ trong 30 phút. Ngoài ra, tính năng Khử tiếng ồn AI cho video call, hay công nghệ Multi-Turbo 3.0 có trên vivo V19 dành riêng cho game thủ… cũng làm tăng thêm sự thích thú dành cho "dế chiến" của nhà vivo so với các đối thủ cùng phân khúc.

Với bấy nhiêu điểm cộng như trên, không khó để lý giải vì sao vivo V19 lại được lòng nhiều người dùng trẻ và cả những người nổi tiếng.

Ngoài vivo V19, bạn có thể cân nhắc thêm một sự lựa chọn khác là vivo V19 Neo. Đây là phiên bản phong cách trẻ trung của V19, sở hữu chế độ Siêu Chụp Đêm và nhiều tính năng xịn sò khác từ đàn anh. Sản phẩm được phân phối tại Thế Giới Di Động với giá 7.690.000đ. Đăng ký mua ngay hôm nay để nhận ưu đãi giảm 500.000đ, trả góp 0% trong 3 ngày mở bán 29-31/05/2020.

Chi tiết có thể tham khảo thêm tại: https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-v19-neo