10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng

Theo Hotcars, đây là những lựa chọn hàng đầu của các triệu phú trên thế giới.

1. Rolls-Royce Phantom

Ai cũng biết Rolls-Royce là thương hiệu sang trọng và Phantom là chiếc sedan cao cấp nhất hãng cung cấp vì nó bao gồm những bộ phận tốt nhất.

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 1.

(Ảnh: Hotcars)

Rolls-Royce Phantom có sẵn phiên bản trục cơ sở ngắn và phiên bản trục cơ sở dài. Phiên bản trục cơ sở dài là phiên bản thanh lịch hơn, mang đến nhiều không gian.

2. Rolls-Royce Ghost

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 2.

(Ảnh: Hotcars)

Được làm mới vào năm 2020, Rolls-Royce Ghost được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại bao gồm hệ thống đèn LED năng động, hệ thống truyền động hiệu quả và công nghệ thông tin giải trí mới nhất của BMW.

Rolls-Royce Ghost tiêu chuẩn có động cơ V12 công suất 563 mã lực trong khi phiên bản Black Badge nâng công suất lên khoảng 592 mã lực.

3. Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce chứng kiến sự thành công của Bentley Bentayga và quyết định tham gia vào thị trường SUV hạng sang. Cullinan, được đặt theo tên của viên kim cương lớn nhất từng được tìm thấy trên thế giới.

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 3.

(Ảnh: Hotcars)

Cullinan mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, Cullinan là một trong những chiếc Rolls-Royce thực dụng nhất. Phiên bản Black Badge của xe đi kèm với động cơ V12, 600 mã lực. Điều này cho phép chiếc SUV khổng lồ tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 4,7 giây.

4. Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith là một chiếc coupe hai cửa mạnh mẽ nhưng sang trọng. Chiếc coupe thanh lịch này là phiên bản hai cửa của Rolls-Royce Ghost và lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe lớn hơn. Wraith bao gồm cửa "tự sát" mang tính biểu tượng của Rolls-Royce và cho phép chủ sở hữu tùy chỉnh giống như bất kỳ chiếc Rolls nào khác.

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 4.

(Ảnh: Hotcars)

Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào và nhà sản xuất sẽ sơn Wraith theo đúng ý. Ngoài ra còn có một phiên bản đặc biệt của Wraith được gọi là Black Badge, bao gồm các chi tiết sơn đen tạo dáng vẻ hung hãn hơn.

5. Lamborghini Urus

SUV Lamborghini Urus là chiếc xe mạnh mẽ nhất với những đường nét sắc sảo và ngôn ngữ thiết kế chữ Y mang tính biểu tượng của Lamborghini.

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 5.

(Ảnh: Hotcars)

Urus không chỉ sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ mà còn thực sự mang lại hiệu quả. Urus có động cơ V8, tăng áp kép, 4 lít, công suất 641 mã lực. Chiếc SUV cao cấp cũng đi kèm với bánh xe lớn 21 inch được trang bị lốp hiệu suất có thể dễ dàng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

6. Bentley Continental GT

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 6.

(Ảnh: Hotcars)

Nếu bạn có 200.000 USD chi tiêu và đang tìm kiếm một chiếc xe GT cao cấp để chạy quanh thành phố thì Bentley Continental GT là lựa chọn hợp lý. Chiếc coupe cao cấp này đã vực dậy toàn bộ thương hiệu trong thập kỷ qua bằng thiết kế hiện đại và sang trọng.

Continental GT có 5 phiên bản khác nhau. GT S là mẫu xe mạnh mẽ nhất vì nó có lưới tản nhiệt màu đen phía trước và nhiều điểm nhấn màu đen khác xung quanh ngoại thất. GT S đi kèm với động cơ V8 4 lít có thể sản sinh công suất 542 mã lực.

7. Aston Martin DB11

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 7.

(Ảnh: Hotcars)

Nhiều người siêu giàu đã lựa chọn chiếc coupe hai cửa này để đi lại hàng ngày. Mặc dù có giá hơn 200.000 USD nhưng chiếc coupe 528 mã lực có tất cả sự sang trọng.

Aston Martin nổi tiếng với từng chi tiết thủ công. Điều này được thể hiện rõ qua các đường khâu và da trên toàn bộ nội thất của DB11. Aston Martin DB11 cũng đi kèm với hàng loạt công nghệ bao gồm giám sát điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng và màn hình thông tin giải trí cảm ứng lớn.

8. Bentley Flying Spur

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 8.

(Ảnh: Hotcars)

Bentley được biết đến với những chiếc sedan sang trọng và năng động. Flying Spur là một chiếc sedan cao cấp mang nhiều dấu hiệu thiết kế từ Continental GT. Flying Spur có nhiều kiểu trang trí khác nhau, trong đó mạnh mẽ nhất là mẫu S phủ đen lưới tản nhiệt phía trước, ốp sườn và bánh xe.

Flying Spur đi kèm với các tùy chọn hệ thống truyền động ấn tượng bao gồm động cơ V8 4 lít, W12 5 lít và thậm chí cả động cơ hybrid V6 2,9 lít. Mô hình hybrid là mô hình hiệu quả nhất vì nó đi kèm với một động cơ điện 100 kW giúp tăng thêm hiệu suất cho xe.

9. Bentley Bentayga

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 9.

(Ảnh: Hotcars)

Bentley Bentayga là SUV cao cấp của Bentley đồng thời cũng là một trong những chiếc SUV hạng sang đầu tiên trên thị trường. Bentley Bentayga đi kèm động cơ V8 4 lít, W12 6 lít hoặc hệ thống truyền động hybrid 3 lít.

Nội thất của Bentley Bentayga tinh tế và sang trọng bậc nhất trên thị trường. Bentayga hiện đại đi kèm với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn và màn hình 10 inch tùy chọn cho hàng ghế sau.

10. Mercedes-Maybach S-Class

10 ô tô hạng sang được giới triệu phú ưa chuộng - Ảnh 10.

(Ảnh: Hotcars)

Mercedes-Maybach là đỉnh cao của sự sang trọng của thương hiệu Mercedes. Mercedes-Maybach S-Class có hai phiên bản khác nhau, S 580 với động cơ V8 và S 680 với động cơ V12. Cả hai hệ thống truyền động này đều là động cơ hybrid nhẹ mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc.

Maybach S-Class được xây dựng để hướng tới sự thanh lịch và sang trọng. Nội thất của S-Class có hai màn hình kỹ thuật số lớn cho cả khoang lái và bảng điều khiển trung tâm. Thêm vào đó, Mercedes trang bị rất nhiều chi tiết nhỏ như hệ thống chiếu sáng xung quanh, ván lạng cao cấp và bàn đạp kim loại để nâng tầm nội thất của xe.