10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol

Dù nổi tiếng và có một lượng fan khổng lồ nhưng các sao Hàn này lại nói lời cự tuyệt với MXH vì nhiều lý do khác nhau.

Thời đại công nghệ bùng nổ với vô số những phát minh mới xuất hiện thúc đẩy sự tương tác giữa người với người trên toàn thế giới, mạng xã hội là một phần tất yếu trong cuộc sống của đông đảo cư dân mạng ngày nay. Đối với những celeb thuộc giới showbiz, đây càng là điều quan trọng hơn khi nó có thể trở thành một công cụ hữu hiệu tiếp cận nhóm fan, trao đổi và củng cố thêm tầm ảnh hưởng, thậm chí là một nguồn thu nhập béo bở cho mình thông qua các hợp đồng quảng cáo.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng có nền công nghiệp giải trí rất thịnh hành, cũng như cả lĩnh vực truyền thông xuất sắc của mình để đánh bóng tên tuổi cho các gương mặt đình đám trong showbiz. Dẫu vậy, vẫn còn đó 10 ngoại lệ khiến bạn phải bất ngờ khi họ quyết nói lời cự tuyệt với mạng xã hội.

1. Gong Yoo

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 1.

Thật đáng tiếc khi cái tên nổi tiếng trên màn ảnh cũng như trong trái tim của nhiều fan hâm mộ lại nằm trong danh sách này. Gong Yoo trước kia cũng từng công khai khẳng định sẽ không tham gia mạng xã hội để tránh tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân nào trong cuộc sống của mình, lo ngại sẽ có những thứ anh muốn quên nhưng lại được phơi bày lồ lộ trước bàn dân thiên hạ.

2. Yoo Jae Suk

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 2.

Chàng MC quốc dân hộ Yoo thực sự đã chiếm cảm tình của rất nhiều người nhờ nỗ lực cũng như thành quả xứng đáng với tài năng của mình qua thời gian, mặc cho thời gian đầu đã có nhiều khó khăn bủa vây khiến tên tuổi mình còn mờ nhạt. Yoo Jae Suk cho biết anh lo sợ minh sẽ trở thành một con nghiện mạng xã hội tới nỗi chỉ dành thời gian cho nó mà không làm nổi một việc gì khác nên hồn trong ngày, nên quyết định sẽ tránh xa chúng luôn từ đầu.

3. Song Joong Ki

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 3.

Nổi lên ầm ầm từ những Running Man, Hậu Duệ Mặt Trời và nhiều vai diễn để đời khác, Song Joong Ki là một trong những gương mặt hot nhất tại các phòng vé Hàn Quốc. Năm 2013, anh đã đứng thứ 7 trong trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn, tiếp tục đứng thứ 2 năm 2017. Dù vậy, lý do anh không dùng mạng xã hội chỉ là... không quen vọc vạch những phát minh công nghệ mới.

4. Park Bo Young

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 4.

Cùng với Song Joong Ki, Park Bo Young đã nổi lên nhờ hiện tượng phòng vé "A Werewolf Boy" sau khi cặp đôi diễn xuất này ăn điểm mạnh mẽ trong mắt công chúng. Dần dần, sự nghiệp phim ảnh của cô cũng phất lên nhanh chóng với những dấu mốc tiếp theo, được rất nhiều người yêu quý vì ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu của mình. Dù vậy, cô tự nhận mình là một người đa cảm, dễ nổi cáu và mất kiểm soát cảm xúc nên đã chủ động tránh dùng mạng xã hội, không muốn dây vào bất cứ rắc rối nào trên đó.

5. Kang Dong Won

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 5.

Mỹ nam Kang Dong Won có khá nhiều lý do để từ chối sử dụng mạng xã hội, cũng từng được anh đích thân chia sẻ: (1) anh chẳng có gì muốn chia sẻ với mọi người cả, (2) tính tình anh không thích giao tiếp với nhiều người lạ, (3) anh không cho rằng đó là một hình thức giao tiếp, vì thế nên MXH không xuất hiện trong từ điển hàng ngày của anh.

6. Kim Hee Won

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 6.

Kim Hee Won là một trong những diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc với diễn xuất được đánh giá cao ở nhiều phim, đôi khi đảm nhận cả cương vị đạo diễn. Điều đặc biệt nằm ở chỗ dù hầu hết tất cả những phim mình đóng anh đều nhận vai phụ, nhưng nhiều giải thưởng vẫn liên tục tìm đến nhờ thần thái xuất sắc. Anh cũng tỏ ra là một người khép kín trên Internet, không thích chia sẻ nhiều thông tin về cuộc sống đời tư, đặc biệt là việc dùng MXH.

7. Chungha

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 7.

Chungha là một cô nàng đa tài, có khả năng hát, nhảy, viết nhạc, biên đạo đủ cả. Tên tuổi Chungha dần được biết đến sau khi giành vị trí thứ 4 của cuộc thi Produce 101, hiện đang là một thành viên của nhóm I.O.I. Cô chia sẻ mình rất sợ phạm phải lỗi lầm đáng tiếc nào trên mạng xã hội, nên sẽ dần học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trước khi thật sự quyết định dùng chúng.

8. Dong Ha

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 8.

Tiếp tục là một tên tuổi không mấy xa lạ trong nghiệp diễn xuất tại đất nước xứ sở kim chi. Dong Ha chia sẻ anh không có nhiều thiện cảm với mạng xã hội vì nhiều vấn đề tiêu cực gắn liền với nó, vì vậy anh đã nhất quán quan điểm thà không dây vào ngay từ đầu còn hơn gặp phải một sự vụ nhỏ nào đó phát sinh ảnh hưởng danh tiếng. Dù vậy, anh vẫn cho rằng mạng xã hội thật sự là một công cụ tương tác hiệu quả với fan.

9. Minho

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 9.

Thành viên nổi nhất nhì SHINee này cũng thừa nhận mình không giỏi tìm hiểu cặn kẽ các thứ liên quan tới công nghệ, đồng thời không có quá nhiều nhu cầu cần tới mạng xã hội trong cuộc sống cũng như rằng đó chỉ là một sự phí phạm thời gian. Không khó hiểu khi hàng loạt fan hâm mộ của anh chàng đa tài vừa hát hay, nhảy đẹp, rap giỏi và kiêm cả diễn xuất này đã tiếc hùi hụi khi nghe thông tin đó.

10. Ha Jung Woo

10 sao Hàn đình đám nhưng chẳng thèm dùng MXH, chờ dài cổ vẫn chưa bao giờ thấy mặt idol - Ảnh 10.

Ha Jung Woo là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc nhờ sự nghiệp thành công của mình, dưới cả cương vị diễn viên, đạo diễn, biên kịch… Lượng vé bán ra cho các bộ phim anh tham gia sản xuất đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt vé, dấu mốc rất hiếm người làm đc trong lịch sử Hàn Quốc. Dù vậy, Ha Jung Woo cho biết mình đã hơn 50 tuổi, không thấy phù hợp với xu hướng dùng mạng xã hội và cũng không có nhu cầu cần thực sự đến nó.