3 gợi ý tặng quà chuẩn trend màu Classic Blue dịp Giáng sinh

Giáng Sinh là một trong những mùa lễ hội đặc biệt nhất trong năm, bởi chỉ cần bước xuống phố là ta có thể cảm nhận được ngay không khí an lành, hạnh phúc và đầy sắc màu xanh đỏ trang trí tại các toà cao ốc hay trung tâm mua sắm.

Bên cạnh đó theo truyền thống của nhiều nước trên thế giới, đây là lúc để các thành viên trong gia đình có thể quây quần, cùng nhau thưởng thức một buổi tối ấm cúng và tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất bên nhau.

Và sẽ thật thiếu sót nếu mùa Giáng sinh đến gần mà ta lại không dành một món quà ý nghĩa cho người thân hay cho một nửa yêu thương của mình, thậm chí có thể tự thưởng cho chính bản thân sau 1 năm lao động hăng say. Hãy thử tưởng tượng đối phương của bạn sẽ thêm phần thích thú thế nào nếu món quà ấy lại có tông màu hợp thời đại.

Được biết, Pantone mới đây vừa công bố Classic Blue là màu sắc chủ đạo của năm tới. 2020 đánh dấu là năm đầu tiên của thập kỉ mới, vì vậy màu sắc chủ đạo này được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ có sự ảnh hưởng rất lớn và theo họ, nó mang ý nghĩa giá trị cổ điển bền bỉ vượt thời gian.

3 gợi ý tặng quà chuẩn trend màu Classic Blue dịp Giáng sinh - Ảnh 1.

Tông màu thời thượng này chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều trong thời gian tới, là ý tưởng để nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng tiêu dùng ứng dụng vào. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không bắt ngay xu hướng thật sớm này để lựa chọn các sản phẩm có sắc Xanh Cổ Điển, nhỉ?

Túi xách - phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra phố của phái nữ

Màu sắc đã lựa chọn xong, tiếp đến là những món phụ kiện không thể thiếu đặc biệt là với phụ nữ - một chiếc túi xách thật xinh xắn. Xanh cổ điển đã "càn quét" khắp các sàn diễn thời trang quốc tế và những sao Việt trong nước cũng không bỏ qua gam màu thời thượng này, do đó bạn hãy sắm ngay phụ kiện không thể thiếu này để dành tặng cho bạn gái, cô bạn thân hay mẹ mình nhé. Thay vì đắn đo phối đồ và phụ kiện mỗi khi ra đường, dù là đi làm, dạo phố hay dự tiệc, chiếc túi xách xanh cổ điển luôn khiến cô ấy "nổi bần bật" khi kết hợp với mọi "bộ cánh" – đặc biệt khi đó là một tín đồ của các gam màu tối giản như trắng, đen hay xám.

3 gợi ý tặng quà chuẩn trend màu Classic Blue dịp Giáng sinh - Ảnh 2.

Mẫu túi Grabielle trong mơ của giới mộ điệu là một ví dụ cho sắc xanh cổ điển đầy thu hút này

Túi xách cũng giống như quần áo vậy, trong tủ đồ của các phái nữ, nó không chỉ dừng ở con số 1. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy mạnh dạn lựa chọn ngay một chiếc túi thật thời trang và nếu tinh ý biết được đối phương thích kiểu khoá gì, dây đeo hay quai xách thì lại càng hoàn hảo hơn đấy.

Trang hoàng cho mái ấm bằng những món đồ nội thất xinh xắn

Cuối năm cũng là dịp để mọi người thay đổi nội thất cho căn nhà, tạo cảm giác mới mẻ để đón chào một năm mới tràn đầy năng lượng phía trước. Vậy thì tại sao chúng ta không chọn cho người thân hoặc tự thưởng cho bản thân mình một món đồ nội thất, chắc hẳn đấy sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

3 gợi ý tặng quà chuẩn trend màu Classic Blue dịp Giáng sinh - Ảnh 3.

Một bộ ghế sofa để mỗi chiều ta có thể ngả lưng đọc báo và thưởng thức ấm trà nóng sau một ngày làm việc căng thẳng, tại sao không?

Bên cạnh thời trang, màu Pantone cũng được áp dụng rất mạnh vào lĩnh vực đồ nội thất. Có thể thấy xu hướng thiết kế các món đồ nội thất hiện nay đã bắt đầu chuyển sang màu xanh cổ điển và còn chần chờ gì nữa mà ta không lựa ngay một món.

3 gợi ý tặng quà chuẩn trend màu Classic Blue dịp Giáng sinh - Ảnh 4.

Đồ nội thất có thể chỉ rất đơn giản như bộ gối, drap giường, mang đến cho bố mẹ những giấc ngủ ngon nhưng hơn hết là tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ được đẹp mắt và thời thượng hơn.

"Tự thưởng" món đồ công nghệ

Ngoài những món quà kể trên, smartphone ngày nay được xem là phụ kiện không thể thiếu của chúng ta mỗi khi ra đường. Không thể phủ phận một thực tế rằng điện thoại ngày nay đang xuất hiện trong mọi "ngõ ngách" đời sống của chúng ta, như hình với bóng vậy.

Vì thế ngoài việc lựa chọn điện thoại có nhiều tính năng và cấu hình mạnh mẽ, nhu cầu người dùng ngày nay còn đòi hỏi sản phẩm này phải đẹp và thời thượng. Và khi nói đến những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc ấn tượng, chúng ta không thể không nhắc đến Samsung - một cái tên đại diện cho top nhà sản xuất smartphone luôn chiều lòng khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất không chỉ về công năng mà còn cả thiết kế.

Nếu như chúng ta quan tâm đến thời trang, luôn diện những "bộ cánh" đẹp mắt trước khi xuống phố thì Samsung cũng thế. Từ nhiều năm nay, hãng này liên tục cập nhật xu hướng thời trang để thổi hồn vào trong các sản phẩm của mình và chiếc Aura Blue (Xanh Aura) mới đây của Galaxy Note 10 là một ví dụ cụ thể.

3 gợi ý tặng quà chuẩn trend màu Classic Blue dịp Giáng sinh - Ảnh 5.

Sẽ thật là tuyệt nếu chiếc điện thoại trở thành phụ kiện ton-sur-ton với trang phục của người ấy.

Đẹp thôi là chưa đủ, Galaxy Note 10 còn đáp ứng nhu cầu xử lý công việc cho đến giải trí của người dùng với cấu hình mạnh mẽ thuộc hàng nhất nhì trên thị trường hiện nay. Bộ ba camera sẽ là công cụ hữu dụng để người thương ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa lễ hội này, bên cạnh đó còn cả tính năng vẽ AR Doodles để gửi cho nhau những tin nhắn sáng tạo và độc đáo mà chưa từng có sản phẩm nào làm được.

3 gợi ý tặng quà chuẩn trend màu Classic Blue dịp Giáng sinh - Ảnh 6.

Với chiếc bút S-Pen "độc quyền", mọi công việc ghi chú hay xử lý tác vụ công việc sẽ càng dễ dàng và tạo sự chuyên nghiệp hơn trên tay của người cầm nó.

Nếu đang lưỡng lự tìm kiếm một sản phẩm công nghệ để tặng cho người thương, chắc chắn Galaxy Note 10 Xanh Aura là lựa chọn không thể thiếu trong danh sách này, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhân dịp cuối năm và đón năm mới đầy khởi sắc.