3 quy định "giới hạn" khi mua vàng miếng online trên website Vietcombank, người dân cần nắm rõ để "chốt đơn" thành công!

Tiện ích đăng ký mua vàng miếng online trên website Vietcombank đang được nhiều người quan tâm.

Từ ngày 12/6, Vietcombank bắt đầu triển khai chương trình đăng ký mua vàng miếng SJC online cho tất cả khách hàng tại 10 chi nhánh cố định. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mua ồ ạt, mà vẫn có một vài giới hạn nhất định, người mua cần nắm rõ để "chốt đơn" thành công, tránh mất thời gian và công sức.

Giới hạn thời gian giao dịch

Sau một ngày triển khai, Vietcombank mới đây đã ra thông báo, kể từ ngày 13/6/2024, thời gian giao dịch đối với tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến là từ 9h00 đến 16h00.

Ngoài khung giờ này, khi khách hàng truy cập dịch vụ trên website Vietcombank sẽ nhận được thông báo: "Quý khách vui lòng đặt lịch giao dịch vàng vào khung giờ làm việc hàng ngày từ 9:00 đến 16:00. Xin trân trọng cảm ơn!".

Như vậy, những khách hàng có nhu cầu mua vàng tại Vietcombank cần thực hiện thao tác đăng ký trong khoảng thời gian này, nếu không sẽ không thể "đặt gạch" được.

3 quy định giới hạn khi mua vàng miếng online trên website Vietcombank, người dân cầm nắm rõ để chốt đơn thành công! - Ảnh 1.

Giới hạn số lượng khách trong ngày

Vietcombank cũng giới hạn số lượng khách hàng đăng ký mua vàng online. Cụ thể, một số khách hàng khi đặt mua trên hệ thống nhận được thông báo như sau:

"Quý khách vui lòng lựa chọn điểm giao dịch khác hoặc quay lại đăng ký vào ngày làm việc tiếp theo do VCB đã nhận đủ số lượng khách hàng đăng ký mua vàng miếng SJC của ngày hôm nay. Rất mong Quý khách thông cảm!".

Khi khách hàng nhận được thông báo này, tức là ngân hàng đã đạt giới hạn về số lượng đơn hàng vàng miếng bán ra trong ngày trên website. Lúc này, khách hàng cần chờ đến hôm sau khi ngân hàng mở bán online trở lại, thực hiện lại thao tác đăng nhập hệ thống và đăng ký mua lại từ đầu.

3 quy định giới hạn khi mua vàng miếng online trên website Vietcombank, người dân cầm nắm rõ để chốt đơn thành công! - Ảnh 2.

Giới hạn số lượng vàng đặt mua

Với nhu cầu đang tăng cao của thị trường, Vietcombank còn giới hạn số lượng vàng mà khách hàng có thể mua được qua kênh trực tuyến. Cụ thể, khi nhập thông tin số lượng vàng đặt mua, mỗi cá nhân chỉ được giới hạn mua duy nhất 1 lượng vàng cho mỗi giao dịch.

Nếu khách hàng nhập con số khác ngoài số 1 vào trường thông tin này, hệ thống sẽ hiển thị thông báo: "Thông tin nhập không hợp lệ. Vui lòng nhập lại".

3 quy định giới hạn khi mua vàng miếng online trên website Vietcombank, người dân cầm nắm rõ để chốt đơn thành công! - Ảnh 3.
https://kenhtingame.com/3-quy-dinh-gioi-han-khi-mua-vang-mieng-online-tren-website-vietcombank-nguoi-dan-cam-nam-ro-de-chot-don-thanh-cong-20240613113540856.chn