4 đội Liên Quân Mobile sắp quyết đấu để đại diện Việt Nam dự SEA Games 31

Đội vô địch vòng tuyển chọn sẽ đại diện Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 31.
Chia sẻ

Sau 4 tuần thi đấu hết sức căng thẳng và kịch tính, lượt đi vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Xuân 2022 đã chính thức khép lại với 4 vị trí đầu bảng thuộc về SGP, VGM, FL và TV. Đây cũng chính là 4 đại diện sẽ tham dự Vòng tuyển chọn đội tuyển tham dự SEA Games 31 diễn ra trong hai ngày 11 và 12/3.

4 đội Liên Quân Mobile sắp quyết đấu để đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 - 1
4 đội Liên Quân Mobile sắp quyết đấu để đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 - 2

Bốn đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức Bo5 (riêng chung kết Bo7), nhánh thắng nhánh thua (Double Elimination) và áp dụng luật cấm chọn quốc tế. Đội vô địch vòng tuyển chọn sẽ đại diện Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 31. SGP và VGM sẽ có màn tái chiến ở ngay trận đấu đầu tiên của vòng tuyển chọn cho một tấm vé vào chơi tại trận Chung kết.

Theo đánh giá của Garena - Liên Quân Mobile, những "bóng ma Sài thành" đang có phong độ cực cao tại mùa giải năm nay với thành tích bất bại sau khi lượt đi khép lại. Về phía VGM, những vấn đề nội bộ đang khiến họ gặp phải không ít khó khăn ở những vòng đấu vừa qua, và cả đội phải nhanh chóng khắc phục những vấn đề còn tồn đọng để hướng tới kết quả tốt nhất trong trận đấu sắp tới.

Ở trận đấu còn lại, FL sẽ đụng độ với tân binh TV, đây sẽ là một kèo đấu hấp dẫn không kém. Tấm Huy chương vàng SEA Games là thành tích duy nhất mà FL còn thiếu trong bộ sưu tập của mình, và XB cùng các đồng đội chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình tại vòng tuyển chọn sắp tới để hoàn thành mục tiêu đó. Tuy nhiên, TV là một đối thủ không thể xem thường khi lọt được vào top 4 đội mạnh nhất trong mùa giải đầu tham dự ĐTDV.