6 chuột gaming giá rẻ ngon nhất thị trường hiện nay

Với một số tiền đầu tư không nhiều, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay những chú chuột gaming ngon, bổ, rẻ này.

E-Dra EM614 (260.000đ)

Với mục tiêu hướng đến các đối tượng game thủ 'nghèo' và các quán net nên E-Dra EM614 build rất chắc chắn, thậm chí mặt đáy còn làm bằng nhôm miếng để tăng độ bền vật lý. Bạn có thể yên tâm là nếu có bực tức mà đập xuống thì cũng không vỡ hay hỏng được con chuột này.

6 chuột gaming giá rẻ ngon nhất thị trường hiện nay - Ảnh 1.

Một thứ 'đáng giá' khác mà E-Dra EM614 đem lại chính là đèn LED nhiều màu, tuy không phải là RGB đổi màu mượt mà song chú chuột này vẫn khá lung linh khi chuyển được 7 màu với nhiều hiệu ứng vui mắt.

Asus Cerberus (300.000đ)

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cả các game thủ thuận tay phải và thuận tay trái cũng như cho mọi kiểu cầm chuột, Chuột Chơi Game Cerberus cho trải nghiệm chơi game thoải mái với mức độ kiểm soát tuyệt đối.

6 chuột gaming giá rẻ ngon nhất thị trường hiện nay - Ảnh 2.

Trục DPI cho phép bạn chuyển đổi nhanh giữa bốn cấp độ nhạy tùy chỉnh, cho bạn tốc độ phù hợp để chơi game và độ chuẩn xác tuyệt đối khi cần, ví dụ như khi ngắm bắn. Một đèn LED chỉ báo màu sắc thông báo cho bạn cấp độ nhạy hiện tại một cách tiện lợi.

Fuhlen G90 Black (400.000đ)

Căn bệnh Double Click là một trong những thứ khiến cho game thủ luôn luôn cảm thấy khó chịu tột độ trong thế giới ảo mỗi khi nút chuột đã bị 'lão hoá'. Nguyên nhân đơn giản bởi nó khiến cho các pha xử lý có thể bị sai nghiêm trọng, bạn bấm một lần sẽ thành 2, đôi khi tới 3 lần liền!

Để khắc phục tình trạng này thì hãng gaming gear giá rẻ Fuhlen đã giới thiệu một chú chuột mới hết sức sáng tạo mang tên G90 - thuộc dòng 9 Series cao cấp của hãng với công nghệ mới đặc biệt là nút bấm 'bất tử', không bao giờ hỏng và cũng hoàn toàn miễn nhiễm căn bệnh Double Click khó chịu.

6 chuột gaming giá rẻ ngon nhất thị trường hiện nay - Ảnh 3.

Nút bấm trên G90 áp dụng công nghệ quang từ trường đặc biệt, switch không còn vận hành theo kiểu 2 lá đồng ghép vào nhau ở 1 tiếp điểm để nhận lệnh nữa mà trờ thành một thanh sắt 'chắn' đường quang hiển thị bên trong, như vậy sẽ không bao giờ bị mòn tiếp điểm dẫn tới hỏng nữa.

Logitech G102 Gen2 (550.000đ)

Trong những năm gần đây, đã có rất nhiều công nghệ tiên tiến mới được bổ sung vào chuột gaming, từ thiết kế công thái học, không dây tốc độ cao đến cảm biến quang học có DPI cao điên cuồng. Biến những dòng chuột gaming gần đây trở lên hầm hố về ngoại hình, đắt đỏ về giá cả. Tuy nhiên một mẫu chuột gaming mới nhất đến từ Logitech lại bám sát những điều cơ bản với thiết kế cổ điển. Với thiết kế 6 nút có dây quen thuộc, Logitech G102 Lightsync không phá vỡ bất kỳ khuôn mẫu nào nhưng đem lại trải nghiệm bấm tuyệt với so với giá thành mà nó đem lại.

6 chuột gaming giá rẻ ngon nhất thị trường hiện nay - Ảnh 4.

Được bán ở mức giá chưa đến 600.000đ, Logitech G102 Lightsync gần như là mẫu chuột gaming giá cả phải chăng nhất của Logitech. Nếu bạn là một game thủ mới bắt đầu tìm hiểu về chuột gaming, Logitech G102 Lightsync là một lựa chọn sáng giá để bổ sung vào góc gaming của bạn.

Corsair Harpoon Pro RGB (430.000đ)

6 chuột gaming giá rẻ ngon nhất thị trường hiện nay - Ảnh 5.

 Corsair Harpoon Pro trang bị lên đến 12.000DPI có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Cung cấp cho bạn toàn bộ tùy chỉnh độ nhạy và theo dõi cực kỳ chính xác. Corsair Harpoon PRO RGB trở thành chuột chơi game cực kỳ lý tưởng, các trò chơi cần sự chính xác cao sẽ không là trở ngại với bạn.

Nhờ có thiết kế bằng chất liệu cao cấp, Corsair Harpoon PRO RGB chịu được khả năng và đập mỗi khi sơ ý di chuột mạnh tay. Ngoài ra với các công tắc Omron cực bền lên đến hơn 20 triệu lần nhấn

Steelseries Rival 95 (660.000đ)

Có giá thành rẻ, chất lượng cực ổn và thương hiệu Steelseries danh tiếng, quả thật là không cần phải giải thích nhiều về sự thành công của Rival 95 tại Việt Nam. Đây là loại chuột giá rẻ bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2016 và đến giờ thì vẫn là một thế lực lớn mặc dù có khá nhiều loại mới đã ra mắt thị trường.

6 chuột gaming giá rẻ ngon nhất thị trường hiện nay - Ảnh 6.

Steelseries Rival 95 sở hữu cấu hình phần cứng 'đủ dùng' với mọi game thủ bán chuyên bao gồm cảm biến quang học chất lượng khá, có DPI là 4000 và rất chính xác. Ngoài ra thiết kế cũng rất tối ưu từ hình dạng cho tới các bố trí nút bấm chính và phụ có thể lập trình được.

6 chuột gaming giá rẻ ngon nhất thị trường hiện nay - Ảnh 7.

Quả thực là chẳng cần phải có các tính năng cao cấp, chỉ cần đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản chính là chìa khoá thành công của Steelseries Rival 95 tại thị trường Việt Nam.