Adele vượt mặt BTS, xác nhận kỷ lục khủng trên nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới

Mặc dù lượt xem công chiếu khó có thể so với BTS, nhưng Adele lại chứng minh sức hút không phải dạng vừa của mình khi xác nhận kỷ lục khủng này.

Đúng 6h00 sáng ngày 15/10 (theo giờ Việt Nam), Adele chính thức cho ra mắt MV Easy On Me, chấm dứt chuỗi thời gian chờ đợi 6 năm của người hâm mộ trên toàn thế giới. Easy On Me là một bản pop ballad đầy da diết do đích thân Adele tự sáng tác, được "nhào nặn" bởi NSX âm nhạc Greg Kurstin, người đứng sau sự thành công bùng nổ của Hello 6 năm về trước.

Adele vượt mặt BTS, xác nhận kỷ lục khủng trên nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới - Ảnh 1.

Như dự đoán, ngay lập tức màn comeback của Adele đã gây chấn động mạng xã hội, xô đổ nhiều ca khúc đang đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc. MV Easy On Me cũng đã có 50 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày công chiếu.

Mới đây, nền tảng stream nhạc lớn nhất thế giới - Spotify cũng đã chính thức công nhận Easy On Me ca khúc có lượt nghe kỷ lục nhất trong vòng 24h với 19,75 triệu lượt phát. Kỷ lục này đã khiến Easy On Me xô đổ kỷ lục được tạo ra trước đó bởi BTS với ca khúc Butter ra mắt vào ngày 21/5 và thu về hơn 11 triệu lượt nghe trực tuyến.

Adele vượt mặt BTS, xác nhận kỷ lục khủng trên nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới - Ảnh 2.

Bài đăng trên Twitter của Spotify để chúc mừng và công nhận kỷ lục của Adele cũng nhận được lượng tương tác khổng lồ và hàng nghìn lời chúc mừng từ fan US-UK khắp thế giới. Dự đoán ca khúc này sẽ còn làm mưa làm gió một thời gian dài nữa vì đã gần 6 năm chúng ta mới được nghe giọng ca đầy nội lực của Adele.