AMD tung phiên bản mới cho Radeon Software Adrenalin: cải thiện hiệu năng, hỗ trợ stream game lên smartphone và kính VR

Một trong những điểm độc đáo nhất mà chúng tôi nhận thấy ở phiên bản mới này chính là ReLive - mang đến khả năng stream game từ máy tính sang smartphone thông qua Wifi, giúp cho việc "chiến" vẫn có thể tiếp tục dù bạn đã rời khỏi bàn máy.

Đúng thời điểm 1 năm trước, AMD tung ra phần mềm hỗ trợ cho card đồ họa Radeon của mình mang tên Radeon Adrenalin Edition với một loạt tính năng mới như Radeon ReLive, Chill, WattMan, AMD Link... 

Và lần này, hãng tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp mới có tên Radeon Software Adrenalin 2019 Edition, hứa hẹn mang lại hiệu năng tốt hơn, tiết kiệm điện năng hơn và đặc biệt là có thêm một số tính năng mới.

Trải nghiệm tính năng ReLive, stream game từ máy tính sang điện thoại.

Trong buổi giới thiệu phiên bản này, đại diện AMD đã demo trực tiếp cho chúng tôi xem tính năng này và cảm nhận mọi thứ chạy rất mượt mà. Bạn có thể gán các phím ảo trên màn hình để điều khiển tùy theo game hoặc tốt nhất là kết nối thêm tay cầm Bluetooth để có thể trải nghiệm được một cách tốt nhất. AMD cho biết nội dung sẽ được hỗ trợ tối đa 4K @60fps.

AMD tung phiên bản mới cho Radeon Software Adrenalin: cải thiện hiệu năng, hỗ trợ stream game lên smartphone và kính VR - Ảnh 2.

Ngoài ra, ReLive cũng hỗ trợ stream lên cả kính VR. Cũng theo AMD, so với các giải pháp stream khác thì của họ có độ trễ thấp hơn đến 44%.

Bên cạnh tính năng ReLive cải tiến, Radeon Software Adrenalin 2019 Edition còn được AMD phát triển nhắm đến nhiều đối tượng người dùng hơn, từ game thủ, người dùng nâng cao và cả người dùng sáng tạo nội dung. 

AMD tung phiên bản mới cho Radeon Software Adrenalin: cải thiện hiệu năng, hỗ trợ stream game lên smartphone và kính VR - Ảnh 3.

Được biết, Wattman giờ đây đã hỗ trợ ép xung tốt hơn, việc điều chỉnh điện năng tiêu thụ cũng hiệu quả hơn ở tính năng Chill, Radeon Overlay cho phép mở giao diện Radeon và tinh chỉnh các thông số ngay trong game, AMD Link (kết nối với smartphone để tùy chỉnh GPU và theo dõi các thông số khác) cũng kết nối nhanh và dễ dàng hơn trước.

AMD tung phiên bản mới cho Radeon Software Adrenalin: cải thiện hiệu năng, hỗ trợ stream game lên smartphone và kính VR - Ảnh 4.

Với sự nâng cấp mới ở phần mềm Radeon, AMD cho thấy họ đã và đang đầu tư nghiêm túc hơn cho trải nghiệm của người dùng. Nếu bạn đang là người dùng "đội đỏ", hãy nhanh tay nâng cấp phần mềm bởi nó sẽ mang lại rất nhiều cải thiện cho hiệu năng và chắc chắn sẽ hài lòng hơn trước.