Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro

Tạp chí thời trang xuyên biên giới với gần 130 năm lịch sử Vogue đã sử dụng Huawei P40 Pro để chụp một bộ ảnh cực ấn tượng.

Vogue là một tạp chí sắc đẹp nổi tiếng toàn cầu và có mặt tại khắp các quốc gia trên thế giới, được xem là cái nôi của nhiều nhân vật trong làng giải trí thế giới. Những nam thanh, nữ tú vừa đặt chân vào showbiz là đối tượng hướng đến của Vogue trong những ngày đầu thành lập, giúp họ trở nên nổi tiếng thông qua những bài viết sâu sắc về cuộc đời và những bộ ảnh thời trang đa sắc thái.

Mới đây, Vogue tại Thái đã làm điều hiếm thấy là sử dụng smartphone để xây dựng một bộ ảnh thay vì máy ảnh chuyên nghiệp (DSLR) như thông thường. Toàn bộ 9 bức ảnh được công bố trong bộ sưu tập đều do camera chính 50MP của Huawei P40 Pro chụp nên.

Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro - 1

Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro - 2

Người mẫu cứ diễn còn P40 Pro cứ chụp, công nghệ chống rung quang học OIS tích hợp trên camera chính sẽ đảm nhận trọng trách bắt nét chính xác đối tượng. Bên cạnh đó, thành quả có được còn nhờ tính năng Huawei Golden Snap, bao gồm AI Best Moment - một tính năng chụp ảnh thông minh sẽ chọn ra các khung hình đẹp nhất khi chụp đối tượng di chuyển.

Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro - 3

Qua bức ảnh này có thể thấy, tông màu da và các đường nét của nữ chính trong khung ảnh đã được tái tạo một cách trung thực thông qua cảm biến nhiệt độ màu đa phổ (Multi-spectrum Colour Temperature Sensor) mới, và thuật toán AI AWB giúp tăng độ chính xác của màu sắc lên 45%.

Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro - 4

Chưa hết, các thuật toán học sâu (Deep Learning) còn tối ưu khả năng chụp ảnh chân dung theo thời gian thực bằng cách tăng cường ánh sáng và độ chi tiết. Trong bối cảnh này, Huawei P40 Pro bắt trọn cả hình và bóng của mẫu nữ.

Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro - 5

Nhắc tới những bức ảnh xóa phông, không thể không kể về chiếc camera đo chiều sâu trường ảnh ToF mạnh mẽ ở cụm camera sau. Nó như “chiếc đũa thần” để camera chính phát huy tác dụng trong các tình huống cần chụp ảnh xóa phông.

Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro - 6

Ngoài ra, cụm camera Ultra Vision Leica ở mặt sa của Huawei P40 Pro còn có camera siêu rộng điện ảnh Ultra Wide Cine Camera (40MP, 18mm, f/1.8), camera siêu zoom SuperSensing 50x (12MP, 125mm - tương đương zoom quang 5x, f/3.4). Trong đó, ống kính siêu zoom cũng được trang bị công nghệ chống rung quang học tiên tiến.

Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro - 7

Gần 130 năm nổi tiếng là tạp chí ghi dấu phong cách thời trang qua các thập niên, bộ ảnh chụp bằng Huawei P40 Pro nói trên đã được nhiếp ảnh gia tận dụng thêm tính năng Monochrome để tạo nên những bức ảnh đen - trắng như thế này. Không khó để nhận ra phong cách thời trang hiện đại pha chút hoài cổ trong bức ảnh.

Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro - 8

Ở chế độ trắng - đen, Huawei P40 Pro vẫn cho phép người dùng chụp ảnh chân dung bằng cách tận dụng camera ToF. Kết quả, một bức ảnh đẹp lạ như trên đã ra đời.

Ấn tượng bộ ảnh trên tạp chí thời trang Vogue chụp bởi Huawei P40 Pro - 9

Với những công nghệ “đỉnh”, cụm camera sau của Huawei P40 Pro đã được DxOMark đánh giá bằng điểm số cực cao và vô đối cho tới thời điểm hiện tại: 128 điểm. Đây rõ ràng là lựa chọn hàng đầu cho người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động, chưa kể cấu hình và thời lượng pin “khủng”.

Huawei P40 Pro đang được bán tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, cửa hàng Huawei Brand Shop trên toàn quốc và tại các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua tại:

https://consumer.huawei.com/vn/phones/p40-pro/ (Huawei P40 Pro)

https://consumer.huawei.com/vn/phones/p40/ (Huawei P40)