Apple có thể sẽ ra mắt tai nghe AirPods Pro Lite

AirPods Pro Lite có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của tai nghe không dây AirPods Pro.

Theo một báo cáo mới đây của DigiTimes, Apple đang làm việc với các đối tác tại Đài Loan để chuẩn bị cho việc sản xuất một thiết bị mới. Thiết bị này được tiết lộ với tên gọi AirPods Pro Lite, rất có thể là một phiên bản giá rẻ của tai nghe không dây chống ồn AirPods Pro vừa ra mắt.

Apple có thể sẽ ra mắt tai nghe AirPods Pro Lite - Ảnh 1.

Do dịch bệnh virus corona đang bùng phát tại Trung Quốc, Apple buộc phải tăng cường sản xuất tại các nhà máy khác. Trong số đó cũng có cả những mẫu iPad mới, Apple Watch mới và máy tính Mac mới. Vì vậy mà nguồn tin của DigiTimes từ một đối tác sản xuất của Apple tại Đài Loan mới được biết về thiết bị mới là AirPods Pro Lite.

Tuy nhiên, hiện tại những thông tin về chiếc tai nghe AirPods Pro Lite này hiện vẫn còn khá ít. Cũng không rõ bao giờ Apple mới ra mắt chiếc tai nghe này. Trước đó, AirPods Pro được ra mắt vào tháng 10 năm 2019, trong khi AirPods thế hệ thứ hai được ra mắt vào tháng 3.

Chúng ta chưa rõ vai trò thực sự và đối tượng khách hàng mà phiên bản AirPods Pro Lite của Apple muốn hướng tới là gì? Tuy nhiên, có thể thiết kế của AirPods Pro Lite sẽ giống với AirPods Pro, với tai nghe dạng earbud và có khả năng tích hợp tính năng chống ồn.

Tham khảo: macrumors