Apple lại giảm giá thu mua điện thoại Android cũ

Apple vừa điều chỉnh mức giá mà họ chi ra cho người dùng Android khi họ muốn tham gia chương trình trao đổi để mua iPhone và các sản phẩm khác của công ty.
Chia sẻ

Nhằm thu hút người dùng điện thoại Android đến với iPhone và các sản phẩm thế hệ mới của mình, Apple có một chương trình gọi là “trade-in”, tạm hiểu như là một chương trình thu cũ đổi mới. Với chương trình này, người dùng điện thoại iPhone hoặc Android có thể sử dụng nó để trao đổi mua iPhone và các sản phẩm Apple khác với mức giá chiết khấu.

Apple lại giảm giá thu mua điện thoại Android cũ - 1
Apple lại giảm giá thu mua điện thoại Android cũ - 2

Giờ đây, một tin buồn đối với những người dùng Android muốn tham gia chương trình trade-in của Apple khi công ty vừa hạ mức giá chiết khấu đối với các mẫu điện thoại Android. Sự thay đổi mới được phát hiện bởi các thành viên MacRumors, cho biết mức chiết khấu tốt nhất mà người dùng điện thoại Android nhận được từ Apple sẽ chỉ còn 405 USD, giảm so với 545 USD trước đó.

Để có cái nhìn cụ thể hơn, hình ảnh dưới đây cung cấp thông tin về các mức chiết khấu mới được Apple áp dụng cũng như mức chiết khấu cũ được đặt trong dấu ngoặc. Hãy nhớ rằng những mức giá này đại diện cho giá trị trao đổi cao nhất mà người dùng có thể nhận được từ thiết bị.Con số đó có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng của thiết bị và các yếu tố khác.

Apple lại giảm giá thu mua điện thoại Android cũ - 3

Bên cạnh đó, Apple cũng đã điều chỉnh giảm giá trade-in cho một số iPad và Mac:

Apple lại giảm giá thu mua điện thoại Android cũ - 4

Có vẻ như một số thay đổi đang diễn ra từ phía Apple, tuy nhiên những mức giá mới này có thể có một lời giải thích hợp lý đằng sau chúng. Một số trong số chúng đã khá lỗi thời so với các tiêu chuẩn ngày nay, trong khi những mẫu khác như dòng Galaxy S21 sẽ sớm được thay thế bằng dòng Galaxy S22 mới. Trên thực tế, Apple vẫn chưa thêm Google Pixel 6 vào danh sách.