Apple ra mắt combo siêu phẩm máy tính Mac Studio và màn hình Studio Display: Cấu hình mạnh, giá đắt!

Hai siêu phẩm máy tính Mac Studio và màn hình Studio Display mới nhất của Apple có giá vô cùng đắt đỏ!

Apple đã chính thức vén màn sự kiện đầu tiên trong năm 2022 với hàng loạt sản phẩm phần cứng mới.

Bên cạnh iPhone SE 3 (iPhone SE 2022), iPad Air 5 (iPhone SE 2022), Apple còn trình làng 2 siêu phẩm - máy tính Mac Studio và màn hình Studio Display.

Apple ra mắt combo siêu phẩm máy tính Mac Studio và màn hình Studio Display: Cấu hình mạnh, giá đắt! - Ảnh 1.

Với tên gọi "Mac Studio", sản phẩm mới của Apple hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp. Mac Studio được trang bị con chip M1 Ultra mới nhất của "Táo khuyết".

Mac Studio đại diện cho một danh mục sản phẩm mới giữa Mac mini và Mac Pro. Theo đó, sản phẩm có thiết kế dựa trên Mac mini, nhưng với thân máy cao hơn để hỗ trợ phần cứng mạnh mẽ hơn và cũng có hệ thống làm mát tốt hơn.

Sản phẩm bao gồm 4 cổng Thunder bolt 4, 2 cổng USB A 3.0, Pro Audio Jack. Ở mặt trước, máy sẽ bao gồm 2 cổng USB 3 phía trước, Khe đọc thẻ SDXC.

Theo mặc định, Mac Studio đi kèm với chip M1 Max, chip tương tự được tìm thấy trong các mẫu MacBook Pro 2021 cao cấp. Một tùy chọn đắt tiền hơn cho phép người dùng tùy chỉnh Mac Studio với M1 Ultra - một chip mới kết hợp hai chip M1 Max hoạt động cùng nhau.

Mac Studio M1 Max có giá bán khởi điểm 1999 USD trong khi Mac Studio M1 Ultra có giá bán khởi điểm đắt hơn, 3999 USD.

Apple ra mắt combo siêu phẩm máy tính Mac Studio và màn hình Studio Display: Cấu hình mạnh, giá đắt! - Ảnh 2.

Đi kèm với máy tính để bàn Mac Studio hoàn toàn mới là dòng sản phẩm màn hình bên ngoài Apple Studio Display. Sản phẩm sẽ được bán vào ngày 18 tháng 3 với giá khởi điểm là 1.599 USD.

Màn hình Studio có kích thước 27 inch trên đường chéo, với độ phân giải màn hình 5K. Người dùng cũng có thể nhận được tùy chọn hiển thị kết cấu nano để giảm thiểu độ chói. Màn hình Studio tích hợp chip A13 để cung cấp các tính năng và tích hợp phong phú, bao gồm cấp nguồn cho hệ thống loa và một webcam hỗ trợ Center Stage.

https://KenhTinGame.Com/apple-ra-mat-combo-sieu-pham-may-tinh-mac-studio-va-man-hinh-studio-display-cau-hinh-manh-gia-dat-20220309020531354.chn