Apple sắp bổ sung tính năng đáng giá này cho AirPods giá rẻ

Một phiên bản AirPods giá rẻ sẽ được tung ra vào năm sau với các tính năng đáng giá.

Theo GadgetMatch, người dùng Apple ngày nay có nhiều sự lựa chọn cho các phụ kiện âm thanh. Tùy theo hình thức và tính năng, người dùng sẽ có thể chọn một trong những dòng sản phẩm gồm AirPods, AirPods Pro và AirPods Max. Tuy nhiên, dựa trên một báo cáo mới, Apple đang có kế hoạch điều chỉnh lại các sản phẩm này.

Được báo cáo đầu tiên bởi Bloomberg, Apple được cho là sẽ làm mới gần như tất cả các loại tai nghe của họ vào năm tới. Đầu tiên là hai mẫu AirPods thông thường. Hiện tại, dòng sản phẩm này có hai mẫu, phiên bản đầu tiên được giới thiệu vào năm 2019 và phiên bản tiếp theo được ra mắt vào năm 2021, mang đến âm thanh và thời lượng pin được cải thiện, nhưng mức giá cũng cao hơn.

Trong năm tới, Bloomberg cho biết rằng cả hai mẫu tai nghe này sẽ có thiết kế mới giống với AirPods Pro nhưng có thân ngắn hơn và không có phần đệm cao su có thể thay thế. Ngoài ra, mẫu đắt tiền hơn trong bộ đôi tai nghe sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), giúp nó tiến gần hơn với mẫu Pro. Thậm chí, tai nghe này có thể sử dụng hộp sạc USB-C.

Nói về USB-C, Apple được cho là cũng đang thay đổi tai nghe AirPods Max với cổng USB-C. Tuy nhiên, báo cáo đề cập đến việc các tính năng mới liệu sẽ xuất hiện trên mẫu tai nghe cao cấp nhất của Apple hay không. Riêng AirPods Pro, tai nghe này dường như sẽ không có bất kì sự cải tiến nào cho đến năm 2025.