Apple Watch Series 4 trang bị màn hình độ phân giải cao

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 được tiết lộ hỗ trợ độ phân giải màn hình đạt mức 384 x 480 pixel, cao hơn người tiền nhiệm vốn chỉ dừng lại ở mức 312 x 390 pixel.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn gần một tuần nữa là Apple sẽ ra mắt bộ sưu tập iPhone thế hệ mới cũng như mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ thứ 4. Qua những đồn thổi gần đây, có thể tạm tin mẫu Apple Watch Series 4 sẽ được trang bị màn hình lớn hơn và nhiều khả năng sản phẩm mới sẽ được tích hợp cả micro.

Mới đây, 9to5Mac còn tiết lộ thêm rằng phiên bản 42 inch của mẫu Apple Watch thế hệ thứ 4 sẽ được tăng độ phân giải màn hình, đạt mức 384 x 480 pixel, cao hơn mẫu Apple Watch hiện tại cũng có cùng kích thước 42mm. Những mẫu Apple Watch thế hệ mới nhất cũng sẽ được tăng độ sáng màn hình lên chút đỉnh và đáng chú ý là vát mỏng phần khung viền bên ngoài. Người dùng Apple Watch 4 cũng được cho rằng sẽ có nhiều tùy chọn mặt màn hình hơn và người dùng cũng sẽ có thêm tính năng cảnh báo về mức độ nguy hiểm của tia UV trước khi ra ngoài trời.

Apple Watch thế hệ thứ 4 được cho rằng sẽ trang bị màn hình viền mỏng.

Có thể nói, Apple Watch là nhóm sản phẩm mang lại ít nhiều thành công cho Apple. Bằng chứng là số liệu mà IDC cung cấp cho thấy Apple trong quý II 2018 đã bán được 4,7 triệu chiếc đồng hồ thông minh. IDC cũng xếp hạng Apple là hãng đứng đầu về số lượng smartwatch được bán ra, vượt qua Xiaomi, Fitbit, Huawei, hay Garmin.

Gần đây, 9to5Mac cũng đã tung ra thêm hình ảnh được khẳng định là ảnh chính thức của chiếc Apple Watch thế hệ thứ 4 cho thấy rõ ràng mẫu Apple Watch 4 sở hữu màn hình kích thước lớn hơn. Nếu đặt chiếc Apple Watch 4 so sánh trực tiếp với người tiền nhiệm Apple Watch 3, người dùng hẳn sẽ thấy rõ sự khác biệt trong thiết kế các nút chức năng. Có ý kiến cho rằng người dùng Apple Watch thế hệ thứ 4 nhiều khả năng sẽ không còn có thể nhấn vào các nút vật lý trên thân Apple Watch thế hệ thứ 4 này, thay vào đó là kiểu tương tác cảm ứng. Đáng chú ý là giữa 2 nút chức năng đặc trưng cho Apple Watch còn có thêm một lỗ nhỏ và giới quan sát cho rằng đây hẳn sẽ là nơi Apple đặt micro bên trong.

Nhiều khả năng Apple Watch series 4 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới đây chung với loạt iPhone thế hệ tiếp nối. Hy vọng những đồn thổi gần đây sẽ trở thành sự thật trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 4 này.