Baby Shark Dance đạt cột mốc chưa từng có trên YouTube

Baby Shark Dance đã đạt đến một cột mốc đáng kinh ngạc cho cả bản thân video và YouTube nói chung khi đây là video đầu tiên đạt 10 tỷ lượt xem trên nền tảng chia sẻ video do Google sở hữu.
Chia sẻ

Baby Shark Dance là video do Pinkfong tạo ra và là một trong những bài hát cực kỳ đơn giản sẽ đọng lại trong đầu người xem chỉ sau một lần nghe. Đó là một video được thiết kế cho trẻ em và có lẽ là nơi bắt nguồn phần lớn trong số 10 tỷ lượt xem. Tất nhiên, một số có lẽ đến từ người lớn muốn thư giãn với bạn bè của họ bằng bài hát hấp dẫn.

Baby Shark Dance đạt cột mốc chưa từng có trên YouTube - 1
Baby Shark Dance đạt cột mốc chưa từng có trên YouTube - 2

Video Baby Shark Dance đã được Pinkfong tải lên cách đây 5 năm, vào ngày 18/6/2016. Kể từ đó đến nay, video đã nhận được hơn 10.005.000.000 lượt xem khi viết tin.

Đứng ở vị trí thứ hai về video được xem nhiều nhất trên YouTube là “Despacito” của Luis Fonsi với gần 8 tỷ lượt xem, thấp hơn một chút so với Baby Shark. Trong khi đó, bài hát meme đứng ở vị trí thứ ba với hơn sáu tỷ lượt xem là LooLoo Kids - Johny Johny Yes Papa cực kỳ nổi tiếng và cho thấy meme có thể trở nên phổ biến như thế nào.

Làm tròn cho 5 video hàng đầu là một video ca nhạc của Ed Sheeran và một video của Wiz Khalifa, nhắc nhở chúng ta rằng mặc dù YouTube cung cấp vô số nội dung thú vị và sáng tạo nhưng âm nhạc vẫn là thứ phổ biến nhất để xem trên nền tảng này, chủ yếu là vì mọi người sẽ thường nghe đi nghe lại một bài hát nhiều lần.