Bạn đã biết cách đón Tết "hạng A" chưa?

Tết đến xuân về, tràn trề niềm vui. Ai cũng chuẩn bị cho mình và gia đình đón một cái Tết thật sung túc: Bánh chưng phải có thịt, hột vịt kho tàu, dưa hành, rồi câu đối đỏ… Tết luôn vui với những giá trị truyền thống, nhưng thời buổi công nghệ phát triển. Bạn có sẵn sàng đột phá, nâng tầm đón một cái tết hạng A cùng gia đình và bạn bè?

Bạn đã biết cách đón Tết "hạng A" chưa? - 1

Tết có Galaxy A đâu cần đi chơi xa

Ngày nay, trước sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng xem video trực tuyến như YouTube, Facebook,… hay các ứng dụng xem truyền hình, dù ở nhà hay đi du xuân cũng không sợ bỏ lỡ những thước phim yêu thích. Bộ tứ Galaxy A gồm Galaxy A10s, Galaxy  A20s, Galaxy A30s và Galaxy A50s với màn hình Infinity “siêu to khổng lồ” giúp bạn tha hồ xem phim, hài kịch thả ga ở bất kỳ nơi đâu.

Bạn đã biết cách đón Tết "hạng A" chưa? - 2

Khả năng giải trí trên bộ tứ mới dòng Galaxy A còn thêm nổi bật so với đối thủ cùng phân khúc nhờ công nghệ âm thanh Dolby Atmos chuẩn rạp phim. Mãn nhãn với hình ảnh hiển thị trên màn hình vô cực, chất lượng âm thanh được tái hiện một cách sinh động, các smartphone nhà Samsung mang đến một trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất.

Bạn đã biết cách đón Tết "hạng A" chưa? - 3

Galaxy A tạo nên trên nghiệm hạng A trong các tác vụ giải trí ngày Tết với hình âm cực chuẩn

Trải nghiệm công nghệ hàng đầu phân khúc để vui thả ga

Bộ tứ Galaxy A còn được trang bị dung lượng pin lớn 4.000 mAh hứa hẹn thời gian sử dụng ấn tượng suốt một ngày dài vui chơi trong ngày Tết. Các hoạt động đặc trưng ngày xuân như gọi điện, nhắn tin chúc Tết, chụp ảnh, quay video lưu niệm cùng gia đình, bạn bè được smartphone của Samsung đáp ứng trọn vẹn không lo “đứt gánh” giữa đường.

Trong phân khúc các smartphone tầm trung hiện nay, không nhiều sản phẩm đã có pin dùng lâu lại đi kèm công nghệ sạc nhanh Fast Charging như Galaxy A20s, Galaxy A30s và Galaxy A50s. Sự hào phóng về công nghệ của Samsung trên các sản phẩm “quốc dân” đem lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng như chỉ với 10 phút cắm sạc thôi, điện thoại của bạn đã có thể đủ dùng thêm cho 3 giờ gọi điện, xem phim video hoặc nghe nhạc tới 10 giờ liên tục.

Bạn đã biết cách đón Tết "hạng A" chưa? - 4

Pin luôn đầy ắp để ngày Tết "ăn chơi nhảy múa" không bị gián đoạn.

Du xuân ngày Tết ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình, bạn bè. “Cạ cứng” nhà Galaxy A trang bị khả năng nhiếp ảnh đa dạng với camera hàng đầu phân khúc cả về lượng và chất. Bộ ba Galaxy A20s, Galaxy A30s và Galaxy A50s thời thượng với cụm 3 camera sau hay mẫu “em út” Galaxy A10s cũng được trang bị camera kép cho khả năng chụp xóa phông đang rất phổ biến hiện nay. Vì thế team mê du lịch sẽ tha hồ có cho mình những tấm ảnh thật chất trong những chuyến vi vu sắp tới, lại đa dạng thể loại từ góc siêu rộng tới check-in xóa phông lung linh.

Bạn đã biết cách đón Tết "hạng A" chưa? - 5

Tết phải thật sang chảnh cùng bạn bè qua ống kính camera Galaxy A30s.

Ngoài ra những ai yêu thích công nghệ sẽ đánh giá cao Galaxy A30s và Galaxy A50s với trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình xịn sò, thường thấy trên máy cao cấp mang tới trải nghiệm bảo mật hiện đại hơn nhiều so với vân tay truyền thống.

Đón Tết hạng A, không lo về giá

Dòng điện thoại thông minh Galaxy A luôn dẫn đầu về công nghệ trong phân khúc mà Galaxy A10s, Galaxy A20s, Galaxy A30s, Galaxy A50s là minh chứng, từ màn hình vô cực siêu lớn, camera đa ống kính, pin dung lượng lớn tích hợp sạc nhanh cho tới cảm biến vân tay dưới màn hình…Tất cả giúp nâng tầm trải nghiệm Tết của bạn lên hạng A, hiện đại hơn nhưng giá cả lại rất hợp túi tiền.

Một thông tin cực hấp dẫn để người dùng thêm sang chảnh Tết này, đó là Samsung đang có chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, chỉ cần bạn trả trước từ 990.000 đồng khi mua Galaxy A30s, Galaxy A50s, Galaxy A51 và từ 99.000 đồng với Galaxy A10s, Galaxy A20s. Việc đón Tết hạng A với mọi người nay không còn là việc gì xa xôi nữa khi đã có thể rinh những đại diện ưu tú của dòng Galaxy A với số tiền trả trước chỉ bằng giá 2 ly trà sữa hoặc một bộ quần áo mới.