Bán hơn 10 triệu, Deathadder trở thành chuột thành công nhất của Razer

Một trong những mẫu chuột thành công nhất của Razer vừa vượt qua con số 10 triệu chiếc bán ra. Và vẫn đang tiếp tục tăng trưởng rất đều đặn.

Razer Bán hơn 10 triệu, Deathadder trở thành chuột thành công nhất của Razer 1

Kể từ khi ra mắt vào năm 2006, Deathadder của Razer đã trở thành chú chuột chơi game nổi tiếng nhất thế giới, và sở hữu 25 phiên bản khác nhau, kể cả những phiên bản giới hạn cho các đội tuyển thể thao điện tử hay cho những game bom tấn hợp tác cùng Razer. Ngày hôm nay, “Rắn Xanh” tuyên bố Deathadder là chú chuột chơi game thành công nhất của hãng, với việc vượt qua cột mốc 10 triệu chiếc đã bán ra.

hgnbhnb Bán hơn 10 triệu, Deathadder trở thành chuột thành công nhất của Razer 2

Có thể nói, Deathadder là mẫu chuột gaming dễ nhận ra nhất vì thiết kế công thái học và những đường nét của nó. Không thiếu các công ty “mượn” thiết kế này để sản xuất ra những chú chuột chơi game riêng, và thậm chí Deathadder cũng có cả phiên bản dành cho người thuận tay trái, và theo Razer, Deathadder cũng là chú chuột gaming thiết kế công thái học đầu tiên cho những người thuận tay trái.

hgnbhnb Bán hơn 10 triệu, Deathadder trở thành chuột thành công nhất của Razer 3

Sau khi Deathadder ra đời, Razer tiếp tục giới thiệu Mamba, phiên bản không dây với thiết kế không khác nhiều so với Deathadder, nhưng không có nhiều thành công vì mức giá không mấy thân thiện với anh em trẻ tuổi yêu game. Hiện giờ, nhiều người vẫn thấy Deathadder Elite mua hồi đầu năm 2017 là chú chuột chơi game phê nhất, với cảm biến PMW 3389 của Pixart hợp tác cùng Logitech phát triển, chơi game FPS ở tốc độ 400 đến 500 DPI trong CSGO rất sướng. Anh em mê đèn RGB cũng sẽ thấy phiên bản này đèn rất đã và không giống bất cứ phiên bản nào từng thiết kế trước đây.