Băn khoăn chọn smartphone tầm trung, cứ quẹo lựa Redmi Note 12 là “hời”

Là thiết bị kế nhiệm của “vị vua phân khúc tầm trung” Redmi Note, dòng Redmi Note 12 được đánh giá là một sản phẩm cực đáng tiền, nhất là khi so sánh với các công nghệ cao cấp mà nó đang sở hữu.

Camera ngang ngửa với flagship

Thật khó tin khi một thiết bị giá trên dưới 5 triệu lại sở hữu một cụm camera có độ phân giải ngang ngửa những chiếc smartphone cao cấp có giá cả nghìn USD. Điều không tưởng ấy thực tế lại đang diễn ra trên những chiếc Redmi Note 12, sở hữu bộ 3 camera AI với ống kính chính lên đến 50MP. Ngoài camera chính, chiếc máy này còn sở hữu camera siêu rộng và camera cận cảnh, cho phép người dùng sáng tạo đa dạng các thể loại nội dung. Riêng camera trước của Redmi Note 12 cũng đạt độ phân giải ấn tượng 13MP, đủ sức cho ra những bức ảnh selfie sắc nét hay các clip TikTok chuyên nghiệp, giúp người trẻ dễ dàng dẫn đầu mọi trào lưu. Phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G còn bổ sung thêm cảm biến thu sáng Sony IMX766 và chống rung quang học OIS, đồng hành tốt hơn cùng người dùng trong quá trình sáng tạo.

Băn khoăn chọn smartphone tầm trung, cứ quẹo lựa Redmi Note 12 là “hời” - Ảnh 1.

Màn hình đạt chuẩn điện ảnh

Màn hình AMOLED sống động cùng tần số quét 120Hz hiện đang là công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp sản xuất smartphone. Để dễ hình dung thì những chiếc điện thoại đầu bảng của các hãng ra mắt năm nay cũng chỉ sở hữu tần số quét tối đa 120Hz. Ở phân khúc tầm trung, Redmi Note 12 là thiết bị hiếm hoi sở hữu thông số cao cấp này, cho phép người dùng trải nghiệm các tựa game đồ họa nặng như PUBG, Liên Quân Mobile, Free Fire... hoặc các tác vụ phức tạp một cách vô cùng mượt mà. Hơn thế nữa, màn hình của thiết bị sở hữu độ sáng 1200 nits và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3, khiến mọi hình ảnh và thước phim hiển thị trên màn hình đều sống động đến kinh ngạc. Đây đều là các thông số kỹ thuật và trải nghiệm rất khó để tìm thấy ở thiết bị di động tầm trung hiện nay.

Băn khoăn chọn smartphone tầm trung, cứ quẹo lựa Redmi Note 12 là “hời” - Ảnh 2.

Vi xử lý mạnh mẽ, ưu việt

Ngay từ thế hệ đầu tiên ra mắt, những chiếc Redmi Note vẫn luôn được trang bị vi xử lý mạnh mẽ, vượt xa nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc giá. Đây cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hút và danh tiếng cho dòng sản phẩm này. Tiếp nối truyền thống nói trên, Redmi Note 12 ra mắt với vi xử lý Snapdragon 685 sản xuất trên tiến trình 6nm của Qualcomm cùng bộ nhớ trong 128 GB (có thể mở rộng lên 1 TB). Tất cả góp phần tạo ra sức mạnh ưu việt cho Redmi Note 12, đặc biệt là trong các tác vụ đa nhiệm, đòi hỏi phần cứng mạnh mẽ. Với phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G, Xiaomi sử dụng chip MediaTek Dimensity 1080 để phục vụ kết nối 5G cũng như nhiều tác vụ phức tạp khác.

Dung lượng pin cực khủng, đi kèm sạc siêu tốc

Một lần nữa Redmi Note 12 lại ghi điểm trước các đối thủ cùng phân khúc và thậm chí là cả các thiết bị cao cấp hơn khi xét đến dung lượng pin. Với mức năng lượng 5000 mAh, người dùng có thể thoải mái liên lạc, giải trí, làm việc, học tập cùng Redmi Note 12 suốt cả ngày dài. Hiện tại, pin 5000 mAh cũng là dung lượng cao hàng đầu trên thị trường và rất hiếm thiết bị vượt qua được con số này, kể cả smartphone cao cấp. Chưa dừng ở đó, Redmi Note12 còn cung cấp sạc nhanh 33W, cho phép người dùng tiếp tục sử dụng điện thoại trong cả ngày dài sau chỉ 22 phút sạc. Phiên bản, Redmi Note 12 Pro 5G thậm chí còn hỗ trợ cả sạc siêu tốc 67W, chỉ 15 phút sạc là đủ dùng cho cả ngày. Nhờ các công nghệ này, trải nghiệm của người dùng trên bộ đôi mới của Xiaomi sẽ luôn liền mạch, không lo gián đoạn mà không cần đến sạc dự phòng rườm rà.

Băn khoăn chọn smartphone tầm trung, cứ quẹo lựa Redmi Note 12 là “hời” - Ảnh 3.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Redmi Note 12 vẫn tiếp nối ngôn ngữ thiết kế kim loại từ các thế hệ trước, nhưng tái cấu trúc phần cứng để giúp máy đạt độ mỏng ấn tượng chỉ 7,9mm. Ngoài ra, Xiaomi cũng đầu tư vào yếu tố màu sắc khi mang đến cho người dùng các lựa chọn hợp thời trang như Xanh dương băng giá, Xanh lá bạc hà, Xám đá Onyx (với Redmi Note 12) và Trắng Polar White, Xanh da trời, Đen bóng đêm (với Redmi Note 12 Pro 5G). Đây đều là các màu sắc hợp thời trang, dễ phối đồ và giúp người dùng nổi bật trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học hoặc dự tiệc...

Với hàng loạt công nghệ ấn tượng kể trên, thật khó để chối từ những thiết bị như Redmi Note 12. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm những công nghệ cao cấp với ngân sách vô cùng hợp lý.

Băn khoăn chọn smartphone tầm trung, cứ quẹo lựa Redmi Note 12 là “hời” - Ảnh 4.

Bộ đôi Redmi Note 12 và Redmi Note 12 Pro 5G sẽ được Xiaomi cho ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua các hệ thống bán lẻ hàng đầu như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt, cửa hàng Mi Store và trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada vào ngày 01/04/2023. Từ ngày 25/03 - 06/04, khi đặt mua trước bộ đôi sản phẩm Redmi Note 12, khách hàng sẽ nhận đưc ưu đãi trả góp 0%, bảo hành lên đến 18 tháng và chọn một trong hai chương trình khuyến mại tặng ngay Tai nghe Xiaomi Buds 3 trị giá 2.690.000 đồng hoặc giảm trực tiếp 500.000 đồng.