Bé hạt tiêu iPhone 12 nhỏ nhắn đến bất ngờ

Phiên bản nhỏ nhất của loạt iPhone 12 với màn hình 5,4 inch dường như sẽ có kích thước tổng thể nhỏ hơn cả iPhone SE 4,7 inch ra mắt gần đây.

Apple dự kiến sẽ công bố bốn mẫu iPhone 12 trong năm nay. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình 5,4 inch. Có vẻ như mẫu đặc biệt này sẽ nhỏ gọn hơn iPhone SE - chiếc smartphone màn hình 4,7 inch và có giá 399 USD.

Mặc dù iPhone SE có cùng chip với iPhone 11 có giá 699 USD vào năm ngoái nhưng nó có camera đơn phía sau, nút Home vật lý thay vì Face ID và khả năng chống nước thấp hơn so với các mẫu cao cấp. Đối với ai thích một sản phẩm kích thước như iPhone SE nhưng không phải làm việc với các thông số kỹ thuật kém hơn, iPhone 12 có thể là lựa chọn tuyệt vời.

YouTuber @EveryApplePro đã đăng tải một video clip với iPhone SE và kết xuất đồ họa dựa trên CAD của iPhone 12 5,4 inch cạnh nhau, và theo video thì iPhone 12 thực sự nhỏ gọn hơn iPhone SE 2020.

Bé hạt tiêu iPhone 12 nhỏ nhắn đến bất ngờ - 1

Vậy làm thế nào để điều đó có thể xảy ra, bởi iPhone 12 có màn hình 5,4 inch, còn iPhone SE có màn hình 4,7 inch? Như đã đề cập trước đây, iPhone SE có nút Home chiếm một khoảng không gian đáng kể và cũng có viền dày hơn ở trên mà không phải là notch. Mặt khác, iPhone 12 có thể có các viền mỏng và notch nhỏ hơn so với iPhone 11.

Tất cả các mẫu iPhone 12 cũng có màn hình OLED và chip A14 Bionic mới cùng kết nối 5G tiêu chuẩn. Giá bán khởi điểm có thể nằm trong khoảng từ 649 USD đến 749 USD.

Với việc iPhone SE đang có doanh số bán hàng khá tốt nên Apple hoàn toàn có thể tin tưởng iPhone 12 5,4 inch cũng sẽ là một sản phẩm mang lại doanh số tuyệt vời cho hãng.