Bí kíp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bất chấp mọi điều kiện thời tiết

Thời tiết miền Bắc trở lạnh đột ngột, kéo theo đó là tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng với bụi mịn. Điều này có thể dẫn đến các bệnh về đường hô hấp và về da, đặc biệt là ở người già và trẻ em. Lưu tâm chất lượng không khí trong nhà sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình trong mùa đông này.

Cải thiện chất lượng không khí trong nhà để hạn chế các vấn đề hô hấp

Thời tiết chuyển lạnh kéo theo nhiều ngày rét khô, ban ngày nắng to, đến đêm và sáng trời rét, nền nhiệt giảm sâu. Thêm vào đó, tình trạng ô nhiễm không khí gia tăng, đặc biệt là các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội, các chỉ số AQI (chất lượng không khí) đang ở mức rất có hại cho sức khỏe. Đây cũng là tác nhân gây ra hàng loạt tác động xấu đến sức khỏe hô hấp ở trẻ em và người già như hen suyễn, viêm phế quản, tăng nguy cơ ung thư phổi,... Nhằm cải thiện chất lượng không khí và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình quanh năm, Panasonic đã cho ra mắt điều hòa hai chiều inverter cao cấp XZ*ZKH-8 với nhiều công nghệ lọc khí tân tiến.

Bí kíp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bất chấp mọi điều kiện thời tiết - Ảnh 1.

Đem đến chất lượng không khí tối ưu cho cả gia đình suốt quanh năm

Trước hết, công nghệ lọc khí nanoe ™ X thế hệ 3 có trong những dòng điều hòa thế hệ mới giúp thanh lọc không khí và ức chế các tác nhân gây hại cho sức khỏe như nấm, mốc, virus,... Nhờ đó, không khí trong nhà luôn trong lành và dễ chịu bất kể thời tiết thất thường.

Ngoài khả năng lọc khí vượt trội, khi chế độ nanoe ™ X được nhấn giữ trong 3 giây, bộ phát còn có khả năng vệ sinh các bộ phận bên trong dàn lạnh như dàn trao đổi nhiệt, cửa gió và lưới lọc. Chỉ cần kích hoạt chế độ này, các hạt nanoe™ X sẽ giúp loại bỏ độ ẩm, ức chế vi rút, vi khuẩn và nấm mốc bên trong dàn lạnh. Sử dụng chức năng này thường xuyên góp phần giúp không khí sạch hơn để bảo vệ hô hấp cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, điều hoà Panasonic sở hữu công nghệ nanoe-G, có thể tạo ra 3 nghìn tỷ ion âm mỗi giây, hiệu quả trong việc loại bỏ đến 99% (*) các hạt bụi đồng thời giúp loại bỏ vi sinh vật và các hạt bụi nhỏ như PM2.5 bằng cách giữ chúng trong bộ lọc để khử hoạt tính. Công nghệ này giúp lọc sạch bụi mịn hiệu quả, hạn chế tác hại của ô nhiễm và đảm bảo chất lượng không khí trong nhà mỗi ngày.

Cân bằng độ ẩm trong nhà giúp bảo vệ làn da

Vào những ngày mưa và ẩm ướt, độ ẩm tăng lên khi nước mưa bốc hơi và tạo ra nhiều hơi nước trong không khí khiến mồ hôi không thể bay hơi, do đó không khí trở nên ngột ngạt và gây ra các vấn đề về hô hấp và làn da. Trong những ngày thời tiết khó chịu đó, cảm biến Humidity Sensor được tích hợp trong chế độ Dry (chế độ khô) sẽ trở thành "trợ thủ đắc lực" bảo vệ làn da của bạn. Chế độ này cũng rất thuận tiện đối với kiểu thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như Việt Nam.

Cụ thể, vào những ngày mưa, khi độ ẩm trong phòng tăng cao, chế độ Dry tích hợp cảm biến độ ẩm Humidity Sensor trên máy điều hòa Panasonic sẽ liên tục theo dõi và điều chỉnh chính xác độ ẩm tương đối trong nhà xuống dưới 55%, loại bỏ độ ẩm dư thừa. Nhờ vậy, không khí trong phòng sẽ không bị quá lạnh, đồng thời mang đến cho bạn giấc ngủ sâu hơn, góp phần tái tạo năng lượng sau ngày dài.

Điều hòa quanh năm mà vẫn tiết kiệm điện

Nổi bật với nhiều công nghệ tiên tiến, tuy nhiên khả năng tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn điều hòa Panasonic. Đầu tiên phải kể đến chế độ ECO tích hợp với công nghệ A.I, được đánh giá là công nghệ tiết kiệm điện thông minh nhất của Panasonic. Nhờ vậy, nhiệt độ được duy trì sự thoải mái tối ưu, phù hợp với nhu cầu của người dùng mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Khả năng tự điều chỉnh này giúp điều hòa Panasonic tiết kiệm lên đến 20% so với các dòng máy thông thường.

Bí kíp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bất chấp mọi điều kiện thời tiết - Ảnh 2.

Tiết kiệm điện nhưng vẫn đem lại sự dễ chịu, thoải mái

Bên cạnh chế độ tiết kiệm điện A.I ECO, điều hòa hai chiều XZ*ZKH-8 sử dụng máy nén với công nghệ biến tần Inverter sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện môi trường. Môi chất này được chứng minh rằng cho hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa sử dụng công nghệ Inverter còn thể hiện qua chỉ số hiệu suất làm lạnh toàn mùa CSPF dẫn đầu ngành.

Bí kíp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bất chấp mọi điều kiện thời tiết - Ảnh 3.

Công nghệ Inverter sử dụng môi chất lạnh R32 cho hiệu quả làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường

Sở hữu nhiều chức năng ưu việt cùng tổng hòa trọn vẹn trong một sản phẩm, dòng điều hòa Inverter cao cấp XZ*ZKH-8 được Panasonic kỳ vọng sẽ trở thành một giải pháp không khí toàn diện bảo vệ sức khỏe và tạo ra một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn trong mọi điều kiện thời tiết.

(*) [Cơ quan thử nghiệm] FCG Research Institute, Inc. [Phương pháp kiểm nghiệm] Điều hòa không khí tích hợp nanoe-G được vận hành và thử nghiệm trong phòng thử nghiệm có kích thước 23m³ [Kết quả kiểm nghiệm] Loại bỏ đến 99% trong 202 phút (so với nồng độ ban đầu) (25034) Không phải là kết quả thử nghiệm trong môi trường sử dụng thực tế. Kết quả có thể thay đổi theo cách sử dụng và sự chênh lệch theo mùa và môi trường (nhiệt độ và độ ẩm).