Bí kíp hẹn hò với ‘crush’ mà không bỏ lỡ trận bóng nào mùa SEA Games

Để không bỏ lỡ trận bóng nào mùa SEA Games, hãy chắc chắn rằng bạn mang theo smartphone khi hẹn hò cùng ‘crush’ và biết cách rủ nàng dự đoán tỷ số, lên phố ‘đi bão’ ăn mừng...

Cứ đến mùa SEA Games, câu hỏi “Anh chọn em hay bóng đá?”  lại khiến cho chiếc đầu lạnh của cánh mày râu phải bốc cháy. Hai năm mới tổ chức SEA Games một lần, bỏ thì tiếc mà xem thì “crush” khó chịu ra mặt. Các chị em sẽ ngồi than bạn trai mê trái bóng mà bỏ rơi người yêu, làm biếng đi chơi hẹn hò, thậm chí giận dỗi đòi nói lời chia tay... Nếu muốn vẹn cả đôi đường, bạn có thể bỏ túi vài mẹo đơn giản dưới đây:

Mang smartphone đi hẹn hò cùng ‘crush’

Điện thoại là trợ thủ đắc lực cho những người dùng không thể nằm nhà tận hưởng trọn vẹn mùa SEA Games qua màn hình lớn, bởi còn... bận hẹn hò. Đã là dân mê bóng đá thứ thiệt, thì lúc nào bạn cũng thủ sẵn một chiếc smartphone trên người để có thể xem mọi lúc mọi nơi.

Bí kíp hẹn hò với ‘crush’ mà không bỏ lỡ trận bóng nào mùa SEA Games - 1

Smartphone màn hình to, pin lớn, loa xịn... là lựa chọn lý tưởng cho mùa SEA Games này. Trong tầm giá 7 triệu đồng, Samsung Galaxy A50s hiện là ứng cử viên sáng giá nhất. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED độ phân giải Full HD+, chất lượng vượt trội hơn nhiều so với màn hình IPS LCD của các smartphone Trung Quốc. Cùng với 4G tốc độ cao, người dùng sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ cú sút chất lượng 1080p nào của các cầu thủ vàng U22 Việt Nam khi đi ăn, đi chơi với “crush”.

Vừa xem bóng đá, vừa ‘tám’ với người yêu

Trận mở màn Việt Nam - Brunei sẽ khởi tranh ngày 26/11 tới. Đối với cánh mày râu, còn gì tuyệt vời hơn nếu được nằm nhà xem trọn 90 phút thi đấu. Song đừng quá mải xem bóng đá mà bỏ lỡ tin nhắn hỏi chuyện của nàng, nếu bạn không muốn cãi nhau với người yêu.

Màn hình đa nhiệm của Galaxy A50s có thể thỏa đam mê trái bóng tròn của bạn, lại làm hài lòng nàng mùa SEA Games. Chỉ vài cú lướt chạm mở tính năng đa nhiệm, màn hình sẽ chia làm đôi để người dùng có thể xem thầy trò HLV Park Hang-seo đá bên trái, nhắn tin với “crush” góc bên phải.

Bí kíp hẹn hò với ‘crush’ mà không bỏ lỡ trận bóng nào mùa SEA Games - 2

Galaxy A50s với màn hình tràn viền 6,4 inches “siêu to khổng lồ” dư sức hiển thị to rõ cả hai ứng dụng. Trong khi đó, Chip Exynos 9610 lõi 8 tốc độ 2.3GHz tiến trình 10nm, RAM 4GB và ROM 64GB đủ mạnh mẽ để máy chạy đa nhiệm mượt mà, không hề giật lag.

Cập nhật kiến thức bóng đá cho nàng

Cánh mày râu thường nghĩ rằng phụ nữ xem bóng đá như “vịt nghe sấm”. Chính quan điểm cố hữu này khiến mâu thuẫn dễ nổ ra, khi mà “crush” muốn xem chung và góp đôi lời bình luận, thì bạn lại tỏ vẻ “kèo trên” giễu cợt kiến thức bóng đá của nàng.

Với Galaxy A50s, việc chỉ tay lên màn hình giải thích cho nàng cách tính lỗi việt vị, dàn đội công - thủ, vị trí tiền đạo - hậu vệ… không thể dễ dàng hơn. Hệ thống loa kép Dolby Atmos tái hiện âm thanh rõ nét, việc của bạn cần là lặp lại chính xác từng lời của bình luận viên để giải thích thêm cho nàng hiểu. Hai năm sau nếu còn bên nhau, bạn sẽ thấy “crush” lên trình tường tận về bóng đá cỡ nào.

Bí kíp hẹn hò với ‘crush’ mà không bỏ lỡ trận bóng nào mùa SEA Games - 3

Rủ nàng dự đoán tỷ số, “đi bão” ăn mừng

Bóng đá sẽ không phải là “Tuesday” trong cuộc tình này, nếu biết cách tận dụng nó cho mỗi buổi hẹn hò thêm kịch tính. Người dùng có thể bày kế "cá độ" với crush, rủ nàng dự đoán tỷ số, ai thua sẽ phải đưa đón ăn sáng nguyên tuần cho đến trận tiếp theo hoặc tặng món quà mà đối phương yêu cầu…

Dù U22 Việt Nam thắng hay thua, cũng đừng quên rủ nàng lên phố “đi bão” tận hưởng bầu không khí. Galaxy A50s với camera trước 32MP “khủng nhất” tầm giá  sẽ giúp cả hai có được bức ảnh selfie ăn ý. Trong khi đó, bạn có thể chụp ảnh cả phố “đi bão” và quay lại video chất lượng 4K siêu chống rung bằng cụm 3 camera sau 48MP - 8MP - 5MPvà ống kính góc siêu rộng 123 độ…

Bí kíp hẹn hò với ‘crush’ mà không bỏ lỡ trận bóng nào mùa SEA Games - 4

Galaxy A50s còn sở hữu viên pin lớn 4.000mAh dư sức để mở 4G xem bóng đá và “đi bão” đến tận khuya. Máy cũng trang bị công nghệ sạc nhanh Fast Charge và củ sạc 15W cực kỳ hữu ích. Về nhà mà điện thoại sập nguồn, chỉ cần sạc nhanh 10 phút là sẽ có ngay 3 tiếng gọi điện chúc nàng ngủ ngon.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/bi-kip-hen-ho-voi-crush-ma-khong-bo-lo-tran-bong-nao-mu...Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/bi-kip-hen-ho-voi-crush-ma-khong-bo-lo-tran-bong-nao-mua-sea-games-c41a743425.html