Bí mật về trang web topzone.vn thuộc TGDĐ đã được bật mí

CEO của TGDĐ đã chính thức công bố TopZone là gì sau chuỗi ngày úp mở.

Khoảng một tuần qua, nhiều đồn đoán về TopZone (topzone.vn) thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động (TGDĐ) đã xuất hiện dày đặc trên truyền thông.

Khi đó, thông tin úp mở chỉ là một mini game với câu hỏi "Theo bạn, TopZone là chuỗi gì?", đi kèm 5 phương án lựa chọn: Chuỗi mới ở thị trường nước ngoài, Chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, Chuỗi cửa hàng công nghệ cao cấp, Chuỗi brand shop Samsung, và Chuỗi brand shop Oppo.

Và mới đây, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO của TGDĐ đã xuất hiện trong một buổi livestream, chính thức công bố TopZone là một chuỗi cửa hàng công nghệ cao cấp. Cụ thể, TopZone sẽ kinh doanh các sản phẩm Apple dành cho iFan, như iPhone, iPad, iPod, iWatch, AirPods, MacBook,...

Trước mắt, ngày 22/10 tới đây, TopZone sẽ khai trương 2 địa điểm ở TP.HCM và 2 địa điểm ở Hà Nội. Ngoài các cửa hàng dưới dạng đại lý ủy quyền của Apple (Apple Authorized Reseller - AAR), TopZone cũng sẽ có các cửa hàng cao cấp hơn (Apple Premium Resellers - APR).

Theo một số hình ảnh mới được cập nhật trên trang web topzone.vn, thương hiệu TopZone sẽ nằm cạnh các cửa hàng TGDĐ hiện có. Tất cả đều tọa lạc ở những vị trí, tuyến đường đông đúc người qua lại tại TP.HCM và Hà Nội. Bên trong mỗi cửa hàng TopZone được thiết kế đẳng cấp theo những tiêu chuẩn khắt khe từ phía Apple.