Bộ 3 gaming mouse dị nhất có thể mua được, ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi 'đây là chuột gì'

Các game thủ yêu thích những món đồ độc dị chắc chắn sẽ mê mẩn bộ 3 gaming mouse thú vị này.

Những loại gaming mouse giờ đây không chỉ đơn giản là chuột dùng để quẩy trong thế giới ảo nữa, nó còn là một phần để cho cả thế giới biết được bạn là ai. Do vậy nhiều game thủ rất thích các món đồ độc lạ di để khẳng định bản thân khác biệt so với phần còn lại của thế giới.

Và dưới đây là bộ 3 chú chuột rất lạ mắt đảm bảo bạn đi đâu cũng sẽ có người hỏi 'đây là chuột gì', tất nhiên nó cũng có chất lượng cực cao, dùng chiến game thực sự rất tốt.

Logitech G604 - Chuột siêu méo

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy Logitech G604 của bản thân tôi là nó rất... kỳ lạ khi méo mó lại có nhiều nút bấm. Tuy nhiên khi cầm vào thì lại cực ổn vì thiết kế này thực sự rất ôm tay, ngón cái được phần nhựa nhô ra đỡ tốt, cảm giác bấm các nút hông thực sự là dễ dàng không mỏi chút nào.

Bộ 3 gaming mouse dị nhất có thể mua được, ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi đây là chuột gì - Ảnh 1.

Trong sử dụng thực tế, Logitech G604 có khích thước to và trọng lượng lớn, phù hợp với game thủ có bàn tay to và thích cầm một chú chuột ôm tay hoàn toàn. Các đường hõm, cắt trên thân được thiết kế cực tinh tế giúp các ngón tay bám chặt vào sản phẩm không thể trượt đi đâu được. Có thể về mặt thẩm mỹ thì không được ổn lắm nhưng về mặt sử dụng thì khó mà chê được sản phẩm này.

Bộ 3 gaming mouse dị nhất có thể mua được, ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi đây là chuột gì - Ảnh 2.

Thực tế thì kích thước hơi to, cầm rất đầm tay của Logitech G604 khá vừa vặn với sở thích của những người bàn tay lớn nên ngoài hình không quá quan trọng. Gần như các ngón tay đều có chỗ để nắm và đỡ, bề mặt chuột sần sùi nên cảm giác chú chuột đầy 'đầy' trong lòng bàn tay khá là đã.

Kết nối không dây lightspeed thực sự làm tốt khi không hề có chút delay nào trong quá trình chơi game cả. Thêm vào đó là cảm biến hero cực chính xác giúp cho mọi pha vẩy, click ra skill hay bắn súng đều cực chuẩn chỉnh!

Bộ 3 gaming mouse dị nhất có thể mua được, ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi đây là chuột gì - Ảnh 3.

Logitech G604 sử dụng pin rời với tiêu chuẩn AA khá thông dụng, mỗi viên pin chất lượng tốt có thể cung cấp năng lượng đủ dùng trong cả 2 - 3 tháng trời nên game thủ không cần dự trữ nhiều trong nhà. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chú chuột đen sì không đèn đóm và cảm biến vừa chính xác vừa tiết kiệm điện HERO của Logitech.

CoolerMaster MM710 - Chuột toàn lỗ là lỗ

Chú chuột gaming siêu nhẹ CoolerMaster MM710 vốn mới ra mắt vào khoảng cuối tháng 9 tại thị trường thế giới và mới đây đã cập bến Việt Nam. Với thiết kế lỗ đặc trưng của mình thì sản phẩm nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ.

Thực sự thì thiết kế toàn lỗ là lỗ của CoolerMaster MM710 có lẽ sẽ khiến cho nhiều người liên tưởng tới chiếc máy Mac Pro của Apple, và lẽ dĩ nhiên cũng gây ấn tượng mạnh với những ai bị bệnh 'sợ lỗ'.

Bộ 3 gaming mouse dị nhất có thể mua được, ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi đây là chuột gì - Ảnh 4.

Thiết kế này đem tới trọng lượng nhẹ bẫng cho chú chuột, tuy nhiên lớp vỏ này vẫn rất chắc chắn, không hề ọp ẹp chút nào. Thậm chí tôi đã cố gắng bóp thật mạnh nhưng sản phẩm không hề có tiếng gì phát ra cả, chứ đừng nói là co hay gãy.

Quả thực thì cầm chú chuột CoolerMaster MM710 trên tay rất nhẹ nhàng, như là không cầm vậy, nhất là với những ai quen 'tập tạ' thì nếu không nhìn thấy thì sẽ tưởng như mình chẳng có gì trên tay. Trọng lượng 53g thậm chí còn không bằng trọng lượng tạ lắp thêm trên một số loại chuột gaming khác.

Bộ 3 gaming mouse dị nhất có thể mua được, ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi đây là chuột gì - Ảnh 5.

Trong quá trình thử nghiệm chiến game với một số trò chơi quen thuộc là CS:GO và DOTA 2, chú chuột này vận hành rất ổn với cảm biến PixArt 3389 cực chính xác, các nút bấm rất nảy, lực phản hồi cũng nhẹ như trọng lượng vậy, khá thú vị.

Asus ROG Strix Carry - Bé hạt tiêu

Hầu hét các mẫu chuột gaming đều có kích thước khá to và điều này đôi khi khiến cho các game thủ thường xuyên phải di chuyển, cần tìm một sản phẩm bé nhỏ xinh xinh có chất lượng tốt để vừa làm việc vừa thi thoảng vào chiến game ngon lành khó mà chọn được một chú 'ứng ý' vẹn toàn. Và sự xuất hiện của chú chuột 'hạt tiêu' Asus ROG Strix Carry đã giải quyết tốt vấn đề này.

Bộ 3 gaming mouse dị nhất có thể mua được, ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi đây là chuột gì - Ảnh 6.

Asus ROG Strix Carry có thiết kế vô cùng nhỏ nhắn xinh xắn và cũng cực nhẹ nữa. Chú chuột này hơi có chút 'công thái học' nhưng do kích thước quá bé nên chẳng thể nào mà ôm tay được. Với những người quen dùng chuột to như tôi thì cầm rất hụt, hơi khó chịu. Tuy nhiên với những ai quen cầm kiểu fingertip thì tuyệt vời bởi nó nhẹ, nhỏ và 2 cạnh bên còn được bọc cao su vân tăng ma sát nên vô cùng chắc tay.

Dễ dàng nhận ra rằng Asus ROG Strix Carry được thiết kế để tiện lợi mang đi mang lại và thay thế các phần sao cho nhanh và tiện nhất có thể từ pin cho tới switch... Đây chính là thứ 'đáng giá' của chú chuột gaming 'hạt tiêu' này.

Bộ 3 gaming mouse dị nhất có thể mua được, ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi đây là chuột gì - Ảnh 7.
Bộ 3 gaming mouse dị nhất có thể mua được, ai nhìn thấy cũng sẽ hỏi đây là chuột gì - Ảnh 8.

Về mặt sử dụng, Asus ROG Strix Carry đem tới độ chính xác cao trong game nhờ vào cảm biến Pixart PMW3330 cực ngon trên các loại chuột tầm trung, các nút bấm Omron nảy tanh tách cũng là một điểm cộng lớn. Thực tế thì chơi game hoàn toàn không thấy độ trễ nào nếu dùng kết nối 2.4GHz, tuy nhiên khi chuyển sang bluetooth thì chỉ có thể dùng các tác vụ kiểu lướt web hay văn phòng mà thôi.